THỜI TRANG » Thời trang +

Diệu Linh đẹp quyến rũ cùng trai trẻ

Thứ năm, 03/10/2013 13:33

(Ngoisao.vn) - Top 10 siêu mẫu Châu Á 2013 đã để lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp qua các shoot hình thời trang vô cùng gợi cảm, sang trọng.

Là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2013, dù không đạt được giải thưởng cao nhất nhưng Diệu Linh đã gặt hái được những thành tích ấn tượng. Với ngoại hình quyến rũ cùng số đo ba vòng chuẩn mực, siêu mẫu đến từ Hải Phòng đã bất ngờ giành chiến thắng ở phần thi bikini với giải Best in bikini, và được xướng tên đầu tiên trong danh sách top 10 đêm Chung kết Siêu mẫu Châu Á 2013 vừa qua.

Trước đó, Diệu Linh cũng từng được biết đến với danh hiệu Giải bạc của cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Ngôi sao tương lai 2012, đồng thời, cô cùng đạt giải phụ Miss Photogenic. Bên cạnh các hoạt động biểu diễn thời trang dày đặc, Diệu Linh còn xuất hiện khá nhiều trên các tạp chí hay qua những album ảnh độc đáo. Ngoài ra, cô còn tham gia một số phim truyền hình, nổi bật như Người mẫu (phiên bản Việt).

Góp mặt trong bộ ảnh thời trang mới nhất được thực hiện trên con tàu sang trọng, Diệu Linh đã kết hợp cùng đàn em là Á quân Mr.Saigon, cả hai đã tạo nên một cặp đôi ăn ý trong nắng chiều lãng mạn.

Cùng Ngoisao.vn xem những shoot hình thời trang nóng bỏng và đẹp mắt của Diệu Linh: 

Stylist: Đăng Tuấn Người mẫu: Diệu Linh, Vĩnh Ký Make up & Hair: Datle Ảnh: Quang Khuê Trang phục: C & T 

CKool