THỜI TRANG » Thời trang +

Điệu với giày xinh

Thứ tư, 04/05/2011 13:34

Mùa hè sẽ nhiều màu sắc hơn khi bạn cập nhật được cho mình những mẫu giày mới lạ, độc đáo.

Đôi giày thể thao giả da có vẻ hơi cứng và kém năng động đối với mùa hè nhưng nếu bạn thấy được nét mới lạ trong thiết kế này ắt hẳn bạn sẽ suy nghĩ lại. Không đơn thuần là những chấm bi tạo kiểu nữa mà thay vào đó là những hình vẽ hoạt hình nom rất tinh nghịch và thu hút. Màu sắc đa dạng cho phép những cô nàng đa phong cách thỏa thích phối đồ.

Những màu sắc đối lập được phối cùng để bổ sung cho nhau, làm tăng vẻ nổi bật là cách phối đồ hiệu quả mà không cần đau đầu suy nghĩ. Như trên, áo form dài ôm màu bạc kết đôi cùng quần skinny trắng trông rất phóng khoáng, năng động khi đi cùng đôi giày đen điểm trắng. Cùng màu với quần là phần họa tiết và với túi xách là phần nền của giày tạo sự nhất thống cho tổng thể. Hoặc nếu có những ý tưởng khác bạn hãy tự phối đồ cho mình nhé!

Thiết kế này có phần khó nắm bắt những đừng vì thế mà bỏ qua vì nếu không bạn sẽ bỏ lỡ một lựa chọn rất tuyệt cho list trang phục hè hay ho của mình đấy. Là sự kết độc đáo giữa vải nhung mềm mại ở phần sau và chất liệu da tạo điểm nhấn mang đến cho đôi giày một hình ảnh rất khác biệt. Tuy không nghiêng hẳn về phong cách nào nhưng đó lại là lựa chọn hay vì nó mang đến cho bạn nhiều hơn cả một phong cách.

Nữ tính bất ngờ với váy in họa tiết hoa đơn giản nhưng không mất đi vẻ trẻ trung là một gợi ý nhỏ cho bạn. Ngoài ra, nét trẻ trung của bạn cũng sẽ được thể hiện qua kiểu váy trơn đơn giản trên, cách phối thứ hai này giúp bạn thỏa sức sáng tạo vì đòi hỏi nhiều phụ kiện hơn.

Lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích Alice In The Wonderland thiết kế này là lựa chọn hay nếu bạn là nhân trung thành với phong cách retro rất phổ biến trong thời gian qua. Màu sắc sáng và phần mũi giày thêm vào phần vải da cùng với dây giày tạo cho bạn cảm giác đang mang theo hai “chú thỏ” rất đáng yêu bên mình.

Áo thun trơn ngắn tay điệu đà với phần vải nhung rủ ở một bên vai kết đôi cùng váy maxi trông bạn lãng mạn như một búp bê bước ra từ câu chuyện cổ tích. Hoặc mềm mại, nhẹ nhàng hơn với bộ váy liền này và bạn sẽ là người tạo xu hướng.

Mực tím
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới