THỜI TRANG » Thời trang +

Điệu với vest màu

Thứ hai, 04/04/2011 11:51

Vest đâu nhất thiết phải là những màu sắc quen thuộc như đen, ghi, xám. Giờ đây, bạn đã có thể lựa chọn thoải mái với các kiểu vest màu rồi nhé.

Càng ngày vest hay blazer dáng dài càng khẳng định vị trí quan trọng đối với trang phục của các quý cô công sở. Ghi điểm bởi sự thanh lịch và tính chất trang trọng, nhưng cũng chính vì thế, đôi khi vest lại khiến bạn trông hơi cứng nhắc và đơn điệu. Có nhiều cách để khắc phục nhược điểm ấy, và một trong những cách đơn giản nhất là thay đổi những gam màu trầm thường được sử dụng như đen, ghi, xám... bằng những gam màu tươi sáng hơn. Thử tham khảo một số gợi ý dưới đây, bạn sẽ cảm thấy thú vị trước hiệu quả bất ngờ mà màu sắc đem lại. Nếu như nơi bạn làm việc có quy định hơi nghiêm khắc về trang phục, hãy chọn những màu trung tính như be, hồng nhạt, nude, cam nhạt... Thêm một vài chi tiết cách điệu nhỏ ở cổ áo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ nữ tính và tao nhã của bộ trang phục.  
 

 

 
 
Ngược lại, nếu bạn là người ưa thích sự tự tin và cá tính, đừng ngần ngại chọn những màu sắc nổi bật như xanh navy, đỏ, vàng, hồng đậm. Tuy nhiên, việc kết hợp các màu neon với nhau đòi hỏi bạn phải có kiến thức nhất định về nguyên tắc phối màu, do đó để tạo tính cân bằng cho tổng thể, giải pháp an toàn là bạn nên sử dụng gam màu tối hoặc trung tính như trắng, kem, đen cho trang phục đi kèm.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bạn có thể đóng cúc áo vest hoặc buông vạt đều đẹp
 
 
Một trong các nguyên tắc phối màu
cơ bản - vàng và xanh lá là hai màu bổ sung nhau

 

 
Kết hợp với phụ kiện như mũ, kính và đặc biệt là những chiếc khăn mềm mại nhiều màu sắc sẽ giúp bạn nhấn mạnh phong cách của mình
Đôi khi, bạn có thể F5 phong cách với những chiếc vest, blazer chất liệu thô màu xanh denim hoặc sọc kẻ để khiến mình trông thật năng động và trẻ trung nhé. 
Lật tay áo lên để lộ lớp lót chấm bi bên trong cũng "chất" lắm đó
 
Vest blazer kẻ caro dáng dài cho cô nàng yêu thích retro và vintage
 
aFamily