THỜI TRANG » Thời trang +

Dịu dàng công sở với chân váy bút chì

Thứ tư, 15/06/2011 09:04

Chân váy bút chì với vẻ đẹp nền nã và thanh lịch từ lâu đã được xếp vào top những trang phục công sở đương - nhiên - phải - có trong tủ đồ của các Eva.

Dù bạn vẫn còn là một cô nàng trẻ trung, năng động hay đã chín chắn, thanh lịch, váy bút chì bao giờ cũng là phục trang nên có sẵn trong tủ đồ của bạn.

 

Không cần phải kết hợp quá cầu kỳ, váy bút chì tự bản thân nó đã làm tôn lên nét đẹp dịu dàng, các đường cong đặc biệt của nữ giới một cách gợi cảm nhất.
 
 
Lịch sử của chiếc váy nhã nhặn này được NTK đến từ kinh đô thời trang Pháp - Christian Dior thiết kế vào những năm 40 của thế kỷ trước, và ngay lập tức trở thành một sản phẩm mang tính cách mạng trong ngành thời trang. Các siêu sao Hollywood thời đó như Grace Kelly, Sophia Loren và Ava Gardner... đã ra sức lăng xê cho chiếc váy nữ tính này và góp phần đưa nó lên vị trí như hiện nay.

Tuy nhiên, thập kỷ 80 mới là sự nở rộ và thăng hoa của những chiếc váy và chân váy bút chì. Cho đến nay, váy bút chì đã có nhiều biến đổi về độ dài, các đường cắt may, xếp ly... trở nên điệu và duyên dáng hơn. Bạn có thể kết hợp váy bút chì hay chân váy bút chì với nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau, tạo nên những phong cách thật quyến rũ để diện trong nhiều dịp như đi chơi, đi làm... đều rất tinh tế và thanh lịch.

Xinhxinh