THỜI TRANG » Thời trang +

Dịu dàng đón hè sang với tóc Bob hiện đại

Thứ bảy, 26/03/2011 08:17

Nếu bạn đang mệt mỏi trong việc tìm kiếm một kiểu tóc mới để đón chào mùa hè. Hãy tạo nên thương hiệu thời trang tóc mới cho bạn bằng những kiểu tóc rất dịu dàng dưới đây.

Chọn chiều dài mái tóc hoàn hảo như bạn mong muốn, sau đó lựa chọn kiểu dáng tóc hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Cũng có thể bạn chưa thử kiểu tóc đó bao giờ nhưng để thêm mới mẻ hãy mạnh dạn chọn những kiểu tóc góc cạnh và tạo hiệu ứng thị giác cao cho khuôn mặt của bạn. Hoặc bạn cũng có thể giữ cho mọi thứ đơn giản hơn với một kiểu tóc nhẹ nhàng, với những kiểu tócnày bạn nên chăm sóc để có một mái tóc bóng mềm để giúp tóc bạn quyến rũ hơn. Những mái tóc dịu dàng mà Xinh xinh giới thiệu với các bạn sẽ thay đồ xu hướng làm đẹp và giúp bạn linh hoạt và sinh động hơn. Thực hiện một kiểu tóc mới theo phong cách Bob nhiều lớp gợn sóng hoặc thẳng sẽ cho bạn vẻ đẹp mới.

 

Những kiểu tóc ngắn dịu dàng trên đây sẽ giúp bạn khoe ra những nét đẹp gợi cảm trên khuôn mặt bạn. Phần khác nhau của kiểu tóc chính là phần tóc mái. Nếu bạn thích bạn có thể để tóc mái dài, tóc mái trung bình và tóc mái ngắn. Hãy chọn những kiểu tóc này nếu bạn muốn trông mình vừa mới mẻ vừa dịu dàng nhé.

Những kiểu tóc bob dài trên đây sẽ là sự lựa chọn của bạn nếu bạn thích những kiểu tóc có độ dài trung bình. Phần đặc biệt của những kiểu tóc này chính là phần tóc mái dài bằng hoặc hơn phần tóc dằng sau của kiểu tóc. Bạn có thể ép thẳng hoặc ép phồng, kiểu nào cũng cho bạn vẻ đẹp tuyệt vời.

Những kiểu tóc ngắn trên đây thật sự cá tính. Nó sẽ cho bạn vẻ đẹp ấn tượng mà không phải cô gái nào cũng dám cắt kiểu tóc này. Vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn sẽ được phô bày nếu bạn chọn những kiểu tóc cá tính này.

Bạn có thể ép thẳng, ép xù hoặc thêm một chút gợn sóng để tạo được những kiểu tóc đẹp nhất đón chào mùa hè đang đến.

XinhXinh