THỜI TRANG » Thời trang +

DJ Hà Linh Vân được mời đảm nhận phần âm nhạc cho show diễn lớn nhất sự nghiệp của NTK Đức Vincie

Thứ sáu, 15/12/2017 21:39

Hà Linh Vân sẽ tham gia show diễn lớn nhất trong sự nghiệp của NTK Đức Vincie từ trước đến nay mang tên Night Dream với tư cách là một DJ.

Xuất thân từ một người mẫu với một chiều cao lý tưởng 1m77, may mắn sở hữu một thân hình nóng bỏng, một khuôn mặt thuần nét Châu Á, Hà Linh Vân đã trở thành một cái tên khá quen thuộc trong các show diễn thời trang lớn nhỏ tại Việt Nam.

Trong 2 năm trở lại đây, mọi người khá bất ngờ khi những hình ảnh của cô xuất hiện ngày càng nhiều với vai trò là một DJ, và cô dần dần cũng khẳng định được mình trong lĩnh vực này. Lịch biểu diễn của cô khá dày đặc và đa dạng, từ những buổi tiệc Gala Dinner, các show thời trang đình đám, tiệc khai trương của những thương hiệu lớn, các hãng xe, Otoshow, các chủ Bar, club đều mời cô làm DJ.

DJ Hà Linh Vân xinh đẹp, quyến rũ hút hồn và đầy cá tính

Được biết vào ngày 19/12 tới đây, nhà thiết kế Đức Vincie đã mời Hà Linh Vân tham gia show diễn lớn nhất trong sự nghiệp của anh từ trước đến nay tại TP.HCM mang tên Night Dream với tư cách là một DJ, người chịu trách nhiệm chính về phần âm nhạc của đêm diễn. Chương trình cũng quy tụ hàng loạt chân dài đình đám nhất showbiz hiện nay.

Nhà thiết kế Đức Vincie còn chia sẻ thêm: "Tôi mất 6 tháng để chuẩn bị cho show diễn để đời trong sự nghiệp. Hơn 60 bộ trang phục, 30 người mẫu sẽ lần lượt mang đến đêm thời trang màu sắc và có dấu ấn riêng. Tổng chi phí cho tất cả các khâu từ âm thanh, ánh sáng, địa điểm... hết hơn 2 tỷ đồng. Đối với tôi, một khi quyết định làm một show diễn chỉn chu đồng nghĩa với việc mọi thứ phải hoàn mỹ từ đầu đến cuối”.

Hà Linh Vân còn chia sẻ thêm vào cuối năm nay cô còn được mời sang UK biểu diễn đánh Countdown chào đón năm mới.

Photo: Samson Nguyen

Makeup & Hair: Thông Bảo

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới