THỜI TRANG » Thời trang +

Đồ bơi từ thương hiệu nào đang được hội mê thời trang săn lùng ráo riết khi vào hè?

Thứ bảy, 20/04/2019 09:00

Hè là mùa của những kì nghỉ, của những ngày tháng đi tìm chút vitamin Sea của hội chị em sau thời gian học tập, làm việc. Đây cũng là dịp team mê thời trang tất bật đi tìm sắm cho bản thân những bộ đồ bơi thật hợp vóc dáng, để đọ body nóng bỏng với hội chị em.

Một trong những thương hiệu luôn nằm trong top tìm kiếm những sản phẩm đồ bơi thiết kế mang tính đọc đáo được chị em quan tâm nhiều nhất đó là NG 3.5 với dòng đồ bơi NG.Sea.

Bắt trend cùng xu hướng đưa chất liệu plastic vào trong trang phục, các thiết kế đồ bơi của NG 3.5 không chỉ mang đến nét gợi cảm, quyến rũ cho người mặc mà cả là sự thời thượng hợp mốt.

Một thiết kế sexy táo bạo với điểm hở là những dây plastic in chữ trong suốt.

Hay việc sử dụng phương pháp in nổi 3D hiện đại nhất, mang đến cái nhìn mới mẻ cho những sản phẩm đồ bơi thường bị mặc định là đơn giản ít kiểu dáng.

Bên cạnh đó việc đa dạng trong mẫu mã cũng là một điểm thu hút khiến hội mê thời trang tìm đến dòng đồ bơi của NG 3.5. từ những thiết kế bikini 2 mảnh mong manh sexy hết cỡ, những bộ bodysuit mang hơi hướng thể thao, hay những mẫu quần cạp cao cho team chị em kín đáo…

Đài các như một nàng tiểu thư với những thiết kế đính ngọc trai và hoa nổi.

Brand: NG 3.5

Facebook: https://www.facebook.com/NG3.5design/

Website: ng35studio.com

Hotline: 096 186 1369

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới