THỜI TRANG » Thời trang +

Đồ đôi ngày hè cho teen couple

Thứ ba, 19/04/2011 10:30

Cùng nghía qua vài gợi ý cho trang phục các cặp đôi teen trong mùa hè sắp tới nhé!!

Đồ đôi và trang phục đôi ngày càng có vị trí quan trọng và chiếm được nhiều ưu tiên và thiện cảm của các cặp tình nhân trong việc lựa chọn quà tặng dành cho nửa kia của mình. Hãy cùng chúng tớ điểm danh một vài lựa chọn cho trang phục đôi trong hè năm nay nhé! Casual với áo pull đôi Áo pull đôi giờ đã không còn xa lạ với các teen couple nhà mình. Mùa hè năm nay, bên cạnh những chiếc áo pull đôi đơn sắc và áo pull đôi họa tiết hay slogan như mọi năm, bạn cũng có thêm một lựa chọn áo pull đôi nữa với những chiếc áo color-block cá tính. Với áo đôi, bạn nên chọn những chiếc áo với mảng màu trung tính hay cùng tông màu để có thể phù hợp với cả hai nhé!  

 

Với áo pull họa tiết hay áo pull slogan, những chiếc áo với slogan màu sắc trên nền áo pull với tông trắng, đen, ghi, xám chính là lựa chọn hoàn hảo cho cả chàng và nàng!

 

Là lạ với sơ mi đôi Từ lâu đồ đôi luôn được cộp mác với áo pull và quần jeans. Mùa hè năm nay với sự bùng nổ trong màu sắc và thiết kế trang phục phóng khoáng cho cả teenboy và teengirl thì những chiếc áo sơ mi đôi với màu sắc nhiệt đới cũng sẽ là một lựa chọn để bạn thể hình tình cảm của mình với người ấy!!

 

Nếu ngần ngại với sự nổi bật của sơ mi sắc màu, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc sơ mi caro gam trầm hay sơ mi kẻ ô thiết kế khỏe khoắn cho lựa chọn đồ đôi trong hè năm nay nữa đấy!

VCTV