THỜI TRANG » Thời trang +

Đỏ là gam màu thời thượng cuối năm, những cách phối màu này rất thanh lịch, hấp dẫn nên bắt chước

Thứ tư, 20/12/2023 14:26

Những kiểu kết hợp màu đỏ sau đây là gợi ý cho bạn diện vào dịp tiệc tùng, lễ tết cuối năm.

Màu đỏ ấm áp, bắt mắt và quý phái. Nếu bạn đang không biết kết hợp màu đỏ ra sao vào dịp cuối năm này thì đừng bỏ qua những cách phối màu hào phóng và hấp dẫn này.

1. Màu đỏ + màu retro

Một chút màu đỏ đậm kết hợp với màu cổ điển sẽ tạo điểm nhất cho toàn bộ set đồ. Vậy màu retro là gì? Trên thực tế, màu cổ điển là gam màu như xanh cổ điển, cà phê, màu hạt dẻ, kẻ sọc, xám đậm, nâu.... Độ sáng cao của chiếc áo khoác màu đỏ, kết hợp với sự hạn chế của màu cổ điển, khiến bạn trở nên thanh lịch và hấp dẫn hơn rất nhiều.

2. Đỏ + xanh

Khi mặc quần áo màu đỏ, chúng ta có thể tô điểm thêm bằng những món đồ màu xanh. Kiểu trang phục mới mẻ và nhiều lớp này đặc biệt hấp dẫn.

Chiếc áo khoác màu đỏ đậm kết hợp với chiếc khăn quàng màu xanh hay quần jean màu xanh đều phù hợp với mọi màu da lẫn vóc dáng.

3. Đỏ + đen

Đỏ + đen sẽ mang đến vẻ đẹp đặc biệt bắt mắt và phóng khoáng. Khi diện áo khoác đỏ, chúng ta có thể kết hợp với quần đen cạp cao, vẻ đẹp giản dị và thanh lịch này cũng được nhiều người ưa chuộng.

Đặc biệt những người có thân hình to lớn hoặc dáng người cao có thể thử phối màu đỏ + đen vào mùa đông. Sự ấm áp của chiếc áo khoác đỏ, chiếc quần ống rộng màu đen giản dị và thoải mái, thể hiện vẻ đẹp phóng khoáng cho chủ nhân.

4. Đỏ + trắng

Gam màu đỏ + trắng cũng là gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào. Cách phối màu này trông tinh khôi và sáng hơn.

Sự kết hợp giữa đỏ + trắng sẽ phù hợp hơn với những người mảnh mai. Chúng ta có thể tạo kiểu với khăn quàng cổ màu trắng, quần trắng hay váy dệt kim màu trắng đều hợp.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới