THỜI TRANG » Thời trang +

Đồ lót tiết lộ bí mật 'ham muốn' của nàng

Thứ sáu, 13/06/2014 10:52

Đồ lót là thước đo hiệu quả để nhận diện độ “ham muốn” của nàng. Đồ lót họa tiết, đồ lót retro hay đồ lót ren,… đều mang trong mình thông điệp cô ấy muốn gửi đi.

Đồ lót ren

Phụ nữ thích mặc đồ lót ren hay đồ lót có ruy-băng là những người lãng mạn và ngọt ngào. Cô ấy thực sự là một món quà. Chìa khóa để có sự đam mê của nàng là những hành động lãng mạn. Bữa tối dưới ánh nến hay một bó hoa sẽ làm nàng ngây ngất. Phụ nữ thích đồ lót ren là những người muốn chàng làm chủ cuộc yêu. 

Đồ lót dây

  

Phụ nữ thích đồ lót dây là những người tự tin và có phần nổi loạn, hoang dại. Họ không ngần ngại thể hiện sự nổi loạn của mình trong “chuyện yêu”, thích những điều mới và luôn là người làm chủ “cuộc yêu”. Để chinh phục được kiểu phụ nữ này, chàng phải luôn làm mới mình và biết cách mở đầu “cuộc yêu” thật thú vị.

Đồ lót màu trắng

Phụ nữ thích đồ lót cotton và màu trắng là kiểu phụ nữ khá hiền trong “chuyện yêu”. Cô ấy không thích các chiêu trò và cũng chẳng cần những hành động cuồng nhiệt của chàng. Cô ấy có xu hướng đơn giản trong chuyện tình dục. Với những người này, tình dục không phải là điều ưu tiên hàng đầu trong một mối quan hệ. Điều họ cần là một người đàn ông hiểu mình và tâm lý.

Đồ lót màu đen

Phụ nữ thích đồ lót màu đen là những người mạnh mẽ và thích sự huyền bí. Cô ấy thích chinh phục đàn ông, thích được tán tỉnh và nhu cầu về “chuyện ấy” luôn mạnh mẽ. Với những phụ nữ chọn kiểu đồ lót này, họ thường là người chủ động trong cuộc yêu.

Đồ lót họa tiết

Những cô gái thích đồ lót họa tiết là người khá rụt rè trong chuyện sex. Họ thường dè dặt trong các mối quan hệ. Vì vậy mà, họ thường  có cái nhìn bảo thủ về tình dục và luôn tìm cách kìm chế nhu cầu sex của mình. Tuy nhiên, nếu đối phương là người mạnh mẽ, nồng nhiệt thì họ cũng sẽ “bùng nổ” và trở nên ấm áp.

Đồ lót retro

Đồ lót retro là kiểu đồ lót có thắt lưng cao và che toàn bộ phần hông. Loại đồ lót này có tác dụng định hình vóc dáng, giúp cơ thể người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Khi cô ấy diện đồ lót này, cô ấy muốn chàng thích thú với cơ thể mình, vì vậy đừng tiếc lời khen dành cho cô ấy. Phụ nữ thích loại đồ lót này là người tự tin, nhưng cô ấy muốn chàng là người dẫn dắt “cuộc yêu”. 

DepPlus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới