THỜI TRANG » Thời trang +

Đỗ Mạnh Cường diễn lại BST thu - đông tại tòa nhà cao nhất thủ đô

Thứ ba, 26/11/2013 10:43

(Ngoisao.vn) - Sau show diễn cực hoành tráng và thành công tại TP.HCM, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ đem BST thu - đông "Những cánh bướm cuối thu" ra diễn lại tại địa điểm cao nhất thủ đô.

Show diễn đặc biệt được diễn ra tối 1/12 tại không gian rộng tới 500m2 tọa lạc trên tầng 47 của tòa nhà chọc trời Keangnam Landmark. BST thu - đông 2013 với 2 gam màu đen - trắng kinh điển là những thiết kế sang trọng, đơn giản và tinh tế mang đậm phong cách riêng của Đỗ Mạnh Cường. Tại Hà Nội lần này, trong khung cảnh sang trọng và lộng lẫy không kém show diễn trước đó, với số lượng người xem thu gọn sẽ tạo nên một không gian ấm cúng giữa tiết trời lạnh giá.

Đỗ Mạnh Cường trong show diễn ở TP.HCM

"Nhân dịp khai trương cửa hiệu thứ 2 tại Hà Nội, đây sẽ là món quà mà tôi xin gửi đến các khách hàng, bạn bè ở miền Bắc đã ủng hộ và yêu mến tôi trong suốt thời gian qua mà không có dịp để xem show diễn tại TP.HCM. Trong tương lai gần, tôi sẽ dốc sức để đưa toàn bộ ê-kip ra Hà Nội tổ chức một show thời trang với quy mô lớn nhằm tri ân các khách hàng tại đây. Tôi nghĩ, giữa tiết trời lạnh như thế này mà giới thiệu BST thu - đông thì không có gì tuyệt vời hơn", chia sẻ từ NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tham dự show diễn tại Hà Nội sắp tới là hầu hết các gương mặt trẻ nổi bật trên sàn catwalk Việt như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Vũ Mạnh Hiệp, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Thùy Dương, Ngọc Thúy, Võ Cảnh, Hồng Quế, Văn Kiên... Cùng dàn khách mời nổi tiếng: Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Diễm My, Á hậu Minh Thư, Mỹ Linh, Thanh Lam, Tùng Dương...

Điểm đặc biệt ở show diễn lại tại thủ đô, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ mix lại toàn bộ các thiết kế của anh theo một phong cách khác mới lạ hơn. Sẽ kèm thêm nhiều phụ kiện theo tinh thần mùa thu - đông như găng tay, khăn choàng, mũ lông, áo măng tô, giày boot cao cổ...

Nhìn lại BST thu - đông trong show diễn trước đó của Đỗ Mạnh Cường tại TP.HCM:

Kha Mỹ Vân

Minh Triệu

Vũ Mạnh Hiệp

Hồng Quế

Võ Hoàng Yến

Và "nàng thơ" Lê Thúy

Ngao Ngao