Như một hiện tượng đón đầu và luôn tạo nên xu hướng rầm rộ mỗi mùa, các thiết kế đánh đúng tâm lý người yêu thời trang cho từng mùa của Đỗ Mạnh Cường, khi anh tung ra sản phẩm đều được rất nhiều quý cô, quý bà, công chức yêu thời trang đón nhận và nhanh chóng trở thành hiện tượng copy trên khắp thị trường... tuy nhiên, trên tất cả những gì đã làm được đó là thương hiệu uy tín và đẳng cấp – Đỗ Mạnh Cường. (Cũng như nhiều thường hiệu thời trang lớn khác trên thế giới như LV (Louis Vuitton ) – việc copy tràn ngập trên thị trường châu Á đánh dấu cho sự thành công và xu hướng của thương hiệu luôn được trào đón).
Như vậy, 1 lần nữa thiết kế kẻ sọc rất công phu by Do Manh Cuong đã được nhiều ngôi sao, khách hàng lựa chọn, yêu thích dù sản phẩm phải orders với giá trung bình 1000 usd.
Các thiết kế này được làm với kỹ thuật cắt may – ghép nối rất công phu & tinh tế, nhưng trên tinh thần vô cùng đơn giản trên các chất liệu vải cao cấp khác nhau, các thiết kế kẻ sọc đủ thể loại, sọc to sọc nhỏ ngang dọc tương phản đủ sắc màu… Tất cả được in ấn & sản xuất riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục.
Giá trị của BST lần này là NTK phải cắt vải ra thành từng mảnh nhỏ, ráp chúng lại trên thông số và tỉ lệ của từng mẫu thiết kế, điều đó cũng nói lên tay nghề phải giỏi và hết sức khéo léo. Để có được 1 trang phục đòi hỏi phải mất hết nhiều công đoạn như thế nào.
Photo: Milor Tran, Lý Võ Phú Hưng