THỜI TRANG » Thời trang +

Đỗ Mỹ Linh hóa bông Calla chớm nở trong thiết kế váy cưới của NTK Phương Linh

Thứ tư, 26/10/2022 09:50

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên xe hoa về chung một nhà với chú rể Đỗ Vinh Quang. Nhan sắc của nàng hậu được so sánh như một bông hoa calla e ấp sương mai trong thiết kế váy cưới đến từ thương hiệu Calla Bridal.

Mùa cưới năm nay nhộn nhịp hơn hẳn khi chứng kiến nhiều cặp đôi đẹp kết hôn, đặc biệt là đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Sau 2 năm bên nhau kín tiếng thì mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã công khai chuyện tình đẹp như mơ với thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Độ hoành tráng và lộng lẫy của những bộ váy cưới của nàng hậu nổi tiếng thanh lịch này đã thu hút nhiều sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ.

Bộ váy cưới đầu tiên của nàng hậu được hé lộ đến từ thương hiệu Calla Bridal của NTK Phương Linh, người được các cô dâu yêu quý mệnh danh là “chị tiên váy cưới”. Một thiết kế được tinh giản nhiều nhất có thể để tôn lên được nét đẹp thanh tú vốn có của Đỗ Mỹ Linh. Không ít lời tán thưởng nhan sắc nàng hậu trong tuyệt tác váy cưới này, so sánh cô với một bông hoa calla trắng tinh khiết, e ấp khoe sắc trong buổi sáng còn ngậm sương mai.

Thiết kế váy cưới này tập trung vào vòng eo nhỏ nhắn và bờ vai thon gầy, mảnh khảnh của nàng hậu. Sự chỉn chu, tinh tế, tỉ mỉ hiện diện đến từng chi tiết nhỏ nhất trên nền vải lụa cao cấp, kết hợp ren mỏng mềm nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp.

Thiết kế này đã được NTK Phương Linh và đội ngũ Calla Bridal dồn tâm huyết trong 3 tháng để dành riêng cho Đỗ Mỹ Linh, giúp nàng hậu trở thành bông hoa đẹp nhất trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Bộ váy cưới mang tên riêng của Đỗ Mỹ Linh là một tuyệt tác nữa góp mặt trong bộ sưu tập Calla Haute Couture đẳng cấp của NTK Phương Linh.

Chia sẻ về lý do chọn hướng thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch này, NTK Phương Linh chia sẻ: “Đỗ Mỹ Linh từ lúc đăng quang cho tới khi hoạt động nghệ thuật đã khoác lên mình hàng trăm chiếc đầm lộng lẫy, rực rỡ. Vậy nên vào ngày đặc biệt của cuộc đời mình, em ngỏ ý muốn được khoác một chiếc váy cưới thể hiện đúng nhất với con người mình. Là một cô gái nhã nhặn, tinh tế như Đỗ Mỹ Linh, một thiết kế tinh giản nhưng thanh lịch sinh ra là dành cho em ấy.” Trong buổi nhận váy, Đỗ Mỹ Linh như vỡ oà, xúc động thốt lên rằng: “Đây chính là em rồi chị ạ!”

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã từng khoác trên người một thiết kế lộng lẫy nhất, xuất hiện vô cùng quyến rũ và cuốn hút trong vai trò Vedette trên sàn diễn Calla Show năm 2018. Chiếc váy ngày đó trở thành niềm tự hào của Phương Linh, được giới điệu mộ đánh giá cao và biết bao nhiêu cô dâu đem lòng yêu thích.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong ba nàng thơ của “chị tiên” Phương Linh trong BST 2022 - 2023 Calla Florals Shine, khoe sắc tỏa hương tôn vinh những thiết kế trong mơ của mọi cô gái.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới