THỜI TRANG » Thời trang +

Đoan Trang diện váy dạ hội hơn 40 triệu đồng

Thứ tư, 21/11/2012 23:50

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên nữ ca sĩ Chocolate diện chiếc đầm dạ hội hát trên sân khấu của một gameshow truyền hình thực tế...

Mới đây nhất, tại một chương trình gameshow truyền hình thực tế, công chúng không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên khi chứng kiến sự xuất hiện của nữ ca sĩ chocolate Đoan Trang với chiếc váy dạ hội tone đen đuôi dài như một nàng công chúa. Giọng ca nổi tiếng của "Nữ thần" thể hiện đầy xúc cảm ca khúc Valse nổi tiếng "Dòng Sông Xanh". Chính màu đen quyền lực đã mô tả mức độ cao cấp về thẩm mỹ và tính thời trang của chiếc váy này.

Khi Đoan Trang xuất hiện trong hậu trường, bạn bè đồng nghiệp và fan hâm mộ xúm xít chạy đến để được chiêm ngưỡng chiếc váy độc. Không quá khó để cánh phóng viên tìm hiểu được giá trị thực của bộ cánh. Theo tiết lộ từ nhiều nguồn thì bộ đầm có giá hơn 2000 USD, đây là một trong những váy mà Đoan Trang mua của NTk Đỗ mạnh Cường. (Được biết chiếc váy mà Chocolate mặc trong tiệc cưới với người chồng Thuỵ Điển là của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cũng với giá trị tương đương, và còn một chiếc áo cưới theo phong cách digan là quà cưới từ nhà thiết kế Đức Duy).

Nếu nhìn kỹ sẽ thấy các đường nét cắt cúp và chất liệu vải của chiếc váy thật sự rất cao cấp, nó còn tôn lên được dáng vẻ bé nhỏ của Đoan Trang. Bộ đầm dạ hội làm cô trông cao lên và quyến rũ hơn rất nhiều. Chiếc váy đã ngốn hết hàng chục mét vải của NTK Đỗ Mạnh Cường!

Đoan Trang đẹp rạng rỡ trong chiếc váy có giá hơn 2000 USD của NTK Đỗ Mạnh Cường

Hoàng Lê