THỜI TRANG » Thời trang +

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích làm nàng thơ trên sàn diễn thời trang

Thứ năm, 07/04/2016 08:32

Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích cùng sánh vai với các người mẫu trình diễn các bộ trang phục quyến rũ và sang trọng của nhà thiết kế: Minh Tú & Nguyễn Quang Việt.

“Angel's Night” đêm thời trang hội tụ các bộ sưu tập mới nhất của 5 NTK Nguyễn Hà Nhật Huy, Minh Tú, Minh Châu, Nickdragon, Nguyễn Quang Việt đã tạo nên sự mãn nhãn cho các tín đồ thời trang trong chương trình Phong Cách & cuộc sống, diễn ra vào ngày 05/04/2016, tại trung tâm hội nghị Capella Park View vừa qua.

Đây là chương trình được Đài THVL phối hợp cùng Gia Minh Media phối hợp thực hiện với sự tham gia của những tên tuổi trong làng mẫu việt: Hoa hậu Trương Thị May, siêu mẫu Minh Triệu, siêu mẫu Quanh Đi, Thân Thúy Hà, Kim Dung, Quỳnh Thư, Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân…

Trương Thị May trình diễn ấn tượng trang phục áo dài của NTK Minh Châu

Người mẫu Mâu Thanh Thủy trong BST mới nhất của NTK Đỗ Long

Người mẫu Quỳnh Thư đội chiếc mấn được thiết kê công phu và tỉ mỉ với trọng lượng 5kg

Với vai trò nhà đồng hành và mong muốn truyền tải thông điệp tự tin, vượt lên chính mình trong cuộc sống, đại diện thương hiệu Viện làm đẹp & chăm sóc da Angel Beauty – Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích đã cùng sánh vai với các người mẫu trình diễn các bộ trang phục quyến rũ và sang trọng của nhà thiết kế: Minh Tú & Nguyễn Quang Việt.

Không phải là người mẫu chuyên nghiệp, không phải là người của công chúng hoạt động trong showbiz nhưng cái tên Mã Đào Ngọc Bích đã quen thuộc với nhiều khán giả chương trình Phong cách & cuộc sống trong vai trò chuyên gia sắc đẹp của chuyên mục “Làm đẹp cùng chuyên gia”, giúp các chị em phụ nữ hoàn thiện và tự tin hơn về sắc diện của mình.

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích sánh bước cùng NTK Nguyễn Quang Việt và người mẫu Dương Yến Ngọc

Phong thái tự tin và nét đẹp mặn mà đã làm toát thêm nét kiêu sa và quyến rũ của các bộ trang phục.

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích gửi lời chào & chia sẻ với khán giả trong lần đầu tiên tham gia trình diễn thời trang chuyên nghiệp và hân hạnh là nhà tài trợ chính của chương trình

Angel Beauty không chỉ được biết đến là Viện làm đẹp & chăm sóc da công nghệ cao, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật mà còn được biết đến là nhà đồng hành quen thuộc của nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Và trong thời gian tới, Angel Beauty sẽ đồng hành cùng những chương trình thời trang tiếp theo với sự chuyên nghiệp và thành công hơn nữa.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)