THỜI TRANG » Thời trang +

Độc đáo và sang trọng không bao giờ là quá khó, hãy học cách 'phối màu + phong cách', bạn cũng có thể trở nên rất tinh tế

Chủ nhật, 21/02/2021 07:42

Quá nhàm chán với những bộ quần áo công sở nữ đơn điệu, đôi khi, bạn phải tự thay đổi gu ăn mặc của mình để thấy được “vẻ đẹp tiềm tàng” của bản thân. Hãy học theo cách “phối màu + phong cách” dưới đây để xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp trong mắt mọi người nhé.

Lựa chọn trang phục phù hợp với đặc điểm cơ thể

Khi mix trang phục hàng ngày, nếu muốn làm cho trang phục của mình trở nên thanh lịch và tinh tế hơn, bạn phải học cách chọn kiểu dáng phù hợp nhất với mình theo đặc điểm cơ thể.

Nhiều cô nàng mập mạp có thân hình không được thon gọn sẽ mù quáng chọn những món đồ rộng rãi để che đi khuyết điểm của mình. Thực tế, cách ăn mặc này rất dễ khiến phong cách của họ trông xuề xòa, thiếu khí chất, thanh lịch, vì vậy bạn nên sử dụng những món đồ có chất liệu thun. Phong cách thời trang này không chỉ có thể đạt được hiệu quả che giấu khuyết điểm của cơ thể, mà còn có thể tạo sự tinh tế và quyến rũ.

Khi lựa chọn kiểu dáng trang phục, bạn phải lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất theo đặc điểm cơ thể của mình để tôn lên điểm mạnh và tránh điểm yếu, nếu bạn là cô gái có phần trên đầy đặn thì có thể chọn kiểu áo bó sát, áo sơ mi dáng suông kết hợp cùng áo khoác mỏng thời trang. Nếu phần thân dưới đầy đặn, bạn có thể chọn quần ống suông hoặc quần ống rộng cạp cao để đạt được mục đích che khuyết điểm cơ thể.

Là trang phục thường ngày, không cần quá nghiêm túc và hoành tráng nên bạn có thể chọn những set đồ tạo được sự thoải mái, chẳng hạn như áo len cổ lọ dáng rộng hay quần jean cạp cao cơ bản là đơn giản và thời trang.

Nếu bạn muốn trang phục của mình trông cao cấp và sành điệu hơn thì áo khoác vest là một lựa chọn tốt. Áo khoác suit có thể phối trong tất cả các mùa, là sản phẩm đơn lẻ có khả năng tạo hiệu ứng tốt về mặt hình ảnh, mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. Trong khi suit dáng ôm rất sành điệu, tinh tế hơn, rất thích hợp mặc đi làm.

Sự kết hợp màu sắc

Sự kết hợp màu sắc của trang phục là chìa khóa để thể hiện sự quyến rũ và khí chất của vóc dáng. Chỉ bằng cách chọn màu phù hợp, bạn có thể nhận được kết quả gấp đôi với chỉ một nửa công sức. Nếu bạn muốn thể hiện sự thanh lịch trong trang phục hàng ngày, điều cốt yếu là chọn một màu sắc thoải mái và trang nhã.

Cách phối màu kết hợp sáng tối có thể phản ánh sự phân tầng của tổng thể, tránh sự đơn điệu và nhàm chán. Chọn trang phục mặc bên trong sáng màu để làm cho khí chất nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Sử dụng áo khoác tối màu để tạo chiều sâu cuốn hút, sự sang trong nhưng không cầu kỳ, sang nhưng vẫn giữ những gì đó thật cơ bản và chủ chốt cần thiết.

Trang phục tối màu phù hợp với những cô gái theo hướng trưởng thành hoặc tinh tế. Áo len đen màu xanh lam phối với quần jean đơn giản, giúp giấu những điểm không đẹp mắt và khoe ra lợi thế hình thể. Set đồ này được đánh giá là thời trang công sở đẹp trong mùa lạnh không bao giờ bị lỗi mốt.

Khi chọn tông màu, bạn cũng nên chọn các màu sắc khác nhau tùy theo tone da của mình, nếu bạn là cô gái có làn da vàng và đen, hãy cố gắng chọn một sản phẩm đơn màu ấm. Những cô nàng da trắng có thể lựa chọn nhiều gam màu lạnh giúp toát lên vẻ quyến rũ cao cấp và mát mẻ.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới