THỜI TRANG » Thời trang +

Độc đáo với phong cách Maillard trong mùa thu đông, quần nâu chính là thứ bạn cần, 4 cách mặc cực thời trang

Thứ tư, 08/11/2023 12:17

Trong những ngày đông, quần nâu đang là item được nhiều chị em yêu thích bởi sự sang trọng và cổ điển của nó mang lại.

Vào mùa thu đông này khi phong cách Maillard đang thịnh hành, nếu muốn bắt kịp xu hướng thời trang thì nhất định phải có một chiếc “quần nâu”. Màu nâu thực sự mang bầu không khí cổ điển, thể hiện hoàn hảo phong cách Maillard.

Phong cách Maillard lấy màu nâu làm nền với những chuyển động màu tạo ra những sắc độ nâu vô cùng mới lạ, độc đáo. Đối với chị em thì quần màu nâu là item lý tưởng để phô diễn vẻ đẹp tinh tế trong ngày thu đông.

Ý tưởng 1: Quần nâu + áo len dệt kim cùng màu

Mặc cùng một màu sẽ không bao giờ lỗi mốt và khả năng mắc lỗi là rất thấp. Quần màu nâu, màu sắc phong phú và độ bão hòa cao. Vào mùa thu đông, nó cũng có thể được kết hợp với các loại vải nhung dày, len...

Kết hợp quần nâu với áo cùng màu có thể tận dụng sự khác biệt, vừa ấm áp vừa thanh lịch, tôn lên khí chất của phụ nữ.

Ý tưởng 2: Quần nâu + áo len trắng

Sự tươi mới và sạch sẽ của màu trắng cũng có thể kết hợp hoàn hảo hơn với sự ấm áp của quần nâu. Nếu bạn có làn da trắng, chúng ta có thể mặc quần nâu với áo len trắng. Một chiếc áo len trắng sáng có thể làm sáng tông màu da của bạn một cách tự nhiên. Nếu tông da của bạn sẫm hơn, bạn có thể kết hợp với màu trắng mơ hoặc trắng sữa để trông dịu dàng, ưa nhìn.

Ý tưởng 3: Quần nâu + áo sơ đen

Sự ấm áp và sang trọng của chiếc quần nâu cùng sự bí ẩn của áo đen có thể tôn lên vẻ đẹp cao cấp. Dáng áo đen bó sát có thể tôn lên đường cong vòng eo một cách rõ ràng.

Ý tưởng 4: Quần nâu + áo len xanh

Chiếc áo len màu xanh thực sự rất bắt mắt khi mặc. Màu áo có độ sáng cao này có thể làm cho da trông trắng hơn. Kết hợp với quần tây cạp cao màu nâu sẽ giúp tổng thể hài hòa nhất.

Mùa thu đông, bạn có thể chọn những kiểu quần nâu nào?

1. Quần ống côn màu nâu

Quần ống côn màu nâu là kiểu quần rộng ở phía trên và bó sát ở phía dưới. Thắt lưng và đáy quần sử dụng thiết kế xếp nếp ba chiều để thể hiện sự thoải mái hơn. Dù là eo dày, hông rộng hay hông béo đều có thể che giấu được.

Với những phụ nữ trung niên mà vóc dáng không vượt trội có thể lựa chọn những chiếc quần ống côn màu nâu này. Quần ống côn thanh lịch sẽ tôn lên khí chất của bạn. Nếu muốn trông cao hơn, bạn có thể xắn ống quần lên.

2. Quần nâu rộng và dày

Khi chọn quần màu nâu, chúng ta cũng cần chú ý đến việc kết hợp chất liệu vải. Vào mùa thu đông, khi thời tiết lạnh hơn, chúng ta nên chọn những loại vải dày hơn.

Chất liệu vải dày có khả năng chống gió và giữ ấm khi mặc, đồng thời có độ rủ và độ rộng rãi. Những chiếc quần màu nâu vải dày dặn như thế này luôn được lòng chị em mùa đông.

3. Quần nâu thẳng

Kiểu dáng thẳng đơn giản, phối màu nâu cổ điển trông rất nhẹ nhàng, thanh lịch mà không hề cầu kỳ. Đối với những chiếc quần nâu ống thẳng như thế này, bạn có thể chọn độ rộng khác nhau tùy theo dáng chân của mình. Quần nâu ống suông ôm sát hơn sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có đôi chân thon và thẳng.

4. Quần nâu ống loe nhẹ

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách retro, hoặc muốn một bộ trang phục theo phong cách Hong Kong retro, bạn có thể chọn loại quần màu nâu với kiểu dáng hơi xòe này.

Khi mặc quần tây nâu hơi loe, chúng ta có thể kết hợp chúng với kiểu dáng cạp cao hoặc crop top ôm sát. Nó có thể phát huy tác dụng của phần trên ngắn và phần dưới dài, thể hiện đôi chân dài chẳng kém người mẫu.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới