THỜI TRANG » Thời trang +

"Đọc vị" style của 9 cô nàng SNSD

Thứ ba, 16/08/2011 08:40

Họ đều là những người bạn thân, những đồng nghiệp nhưng mỗi người lại có cá tính và phong cách thời trang khác biệt.

Nếu Yoona lựa chọn phong cách thanh lịch thì Jessica lại có phong cách thời thượng với những trang phục hàng hiệp và hợp mốt nhất. Nếu Yuri quý phái thì lại có Tiffany nữ tính và lãng mạn. Mỗi người một phong cách tạo nên những cô nàng SNSD đa phong cách.

Yoona - Thanh lịch

Thành viên được coi là bộ mặt của S9 có phong cách khá đơn giản và thanh lịch. Yoona rất hay xuất hiện với trang phục có màu đen là tông chính. Những chiếc váy ngắn đơn giản làm nổi bật cả đôi chân và cánh tay vừa dài vừa thẳng "đáng ngưỡng mộ" của cô nàng.

 

Jessica - Thời thượng

Rất chăm xuất hiện tại những sự kiện thời trang, Jessica có lẽ là người "bắt kịp" với những xu hướng thời trang nhanh nhất trong SNSD.

 

Sooyoung - Cổ điển

Sooyoung rất thích mix những trang phục cổ điển mang đậm phong cách châu Âu, gam màu trầm, họa tiết hoa lá. Cô nàng cũng chú ý đến việc kết hợp các phụ kiện như giày, túi để tạo điểm nhấn hiện đại cho trang phục.

 

Seohyun - Lãng mạn

Cô nàng em út nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, dễ mến chọn cho mình phong cách dịu dàng lãng mạn. Những chiếc váy nhiều chi tiết nữ tính sáng màu tạo cho Seohuyn vẻ đẹp vô cùng dịu dàng.

Yuri - Quí phái

Yuri sở hữu thân hình sexy nhất nhì Kpop và làn da rám nắng. Nếu những trang phục tối màu với những chi tiết lấp lánh tạo vẻ đẹp quí phái, sang trọng thì những chiếc quần short lại làm nổi bật nét sexy, khỏe khoắn của Yuri.

 

Tiffany - Nữ tính

Tiffany rất thích mặc những chiếc váy ngắn khi xuất hiện tại các sự kiện, giúp cô nàng khoe đôi chân dài thẳng tắp cũng như tạo vẻ đẹp nữ tính. Thời trang sân bay của Tiff cũng rất đa dạng.

 

Taeyeon - Dễ thương

Đúng như biệt danh "kid-learder"- nhóm trưởng của SNSD thường chọn  váy, jumpsuit , short hay áo thun sáng màu , trẻ trung và đeo những sợi dây chuyền nhỏ, xinh xắn. Thời gian gần đây Taeyeon cũng đã thử phong cách sexy và nhận được nhiều ý kiến phản hồi khác nhau từ phía các fan.

 

Hyoyeon - Cá tính

Trong số những thành viên của Girl’s Generation thì dancer chính - Hyoyeon là người ảnh hưởng phong cách tomboy nhiều nhất. Những trang phục của cô ấy không quá cầu kì nhưng vẫn tạo cá tính, giày thể thao và boot là phụ kiện không thể thiếu của Hyoyeon  mỗi khi xuất hiện tại sân bay.

Sunny - Tắc kè hoa

Sunny thường diện đồ nhiều màu sắc rất hợp với khuôn mặt đáng yêu của cô ấy. Đồng thời váy đơn, short và giày cao gót là những ‘vũ khí’ giúp Sunny khắc phục nhược điểm chiều cao khá khiêm tốn của mình.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới