THỜI TRANG » Thời trang +

"Đổi kim cương cũ, lấy kim cương mới" tại SBJ

Thứ ba, 21/06/2011 10:11

Từ 20/06 đến 20/07/2011, Sacombank-SBJ tổ chức chương trình ưu đãi “Đổi kim cương cũ, lấy kim cương mới” dành cho tất cả các khách hàng của SBJ.

Kim cương luôn là một trong những loại đá quý có sức cuốn hút mãnh liệt nhất, và được mệnh danh là “Vua của các loại đá quý”. Các sản phẩm trang sức gắn kim cương sẽ góp phần mang đến cho người sở hữu sự sang trọng quý phái, thể hiện sự sành điệu.

Với chương trình khuyến mãi của Sacombank-SBJ, khi khách hàng đổi kim cương SBJ cũ để lấy kim cương SBJ mới sẽ được nhận được cùng lúc 3 ưu đãi hấp dẫn:

• Thu mua lại 100% giá trị viên kim cương SBJ cũ (theo trị giá hóa đơn mua hàng cũ, chỉ áp dụng tại cửa hàng 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM).

• Đổi kim cương SBJ mới được giảm giá 3%.

• Nếu đổi viên kim cương kích thước từ 5.4 ly trở lên, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 món trang sức cao cấp trong bộ sưu tập “Sắc hè”. Trường hợp khách hàng không đổi mà mua mới kim cương SBJ từ 5.4 ly trở lên cũng được giảm giá 3% và tặng 1 món trang sức cao cấp trong bộ sưu tập “Sắc hè”.

Ngoài ra, khách hàng mua trang sức vỏ kim cương trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được giảm giá 15%. Các sản phẩm kim cương và trang sức vỏ kim cương đang được bày bán tại hệ thống các cửa hàng trang sức SBJ.

Liên hệ:

258 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM

ĐT: (08) 39325916

Website: www.sbj.com

Phunu Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới