THỜI TRANG » Thời trang +

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 40, 50, nên mặc “váy” trên đầu gối vào mùa đông để che đi da thịt và trông thon gọn hơn

Thứ bảy, 09/12/2023 13:34

Với những phụ nữ lớn tuổi, nếu vẫn muốn mặc váy vào mùa đông, gợi ý của tôi là bạn có thể tham khảo thêm những chiếc váy dài quá đầu gối phù hợp.

Những chiếc váy dài đến quá đầu gối này phù hợp với phụ nữ ở độ tuổi 40, 50, bởi việc mặc những chiếc váy này có tác dụng cải thiện đáng kể khí chất, che đi da thịt và khiến họ trông thon gọn hơn.

Đầu tiên, nên phân tích các kiểu váy dài đến đầu gối

1. Chiếc váy đen nhỏ dài đến đầu gối

Vào mùa đông, nhiều bạn nữ đang ngắm nhìn những chiếc quần thời trang đó, nhưng trên thực tế, việc mặc váy cũng có thể giúp chúng ta thể hiện khía cạnh độc đáo hơn vào thời điểm này.

Chiếc váy đen nhỏ thực chất là một loại item được nhiều quý cô thanh lịch rất yêu thích, bởi mặc những chiếc váy đen nhỏ cổ điển khác nhau có tác dụng giảm béo rất tốt, đồng thời bạn có thể sử dụng chiếc váy dài màu đen này để thể hiện sự trưởng thành và ổn định của mình. Khí chất phù hợp hơn với sự quyến rũ cá nhân của phụ nữ lớn tuổi.

2. Váy xẻ cao quá đầu gối

Đối với nhiều người, việc kết hợp váy dài thẳng có thể gây ra cảm giác bó sát nhất định, vậy làm thế nào để giảm bớt sự bó sát này khi phối đồ và khiến phong cách của mình trông đẹp hơn?

Lúc này, bạn cũng có thể thử kết hợp với váy xẻ tà để đôi chân không bị bó, đồng thời bạn cũng có thể làm nổi bật khí chất dịu dàng và thời trang của mình bằng cách mặc loại váy này trên đầu gối.

3. Váy xếp ly dài quá đầu gối

Khi mặc váy dài, ai cũng sợ mặc váy quá ôm hoặc quá chật sẽ làm giảm sự thoải mái, vậy thì bạn cũng có thể tham khảo váy xếp ly đang được ưa chuộng hơn trong năm nay.

Hiện nay, chiếc váy này được nhiều người yêu thích bởi sức hấp dẫn của chiếc váy này nằm ở đường cắt xếp ly. So với những chiếc váy thông thường, nó thanh lịch và thoải mái hơn khi mặc, đơn giản nhưng lại mang phong cách thời trang mạnh mẽ.

Thứ hai, phân tích cách kết hợp váy dài đến đầu gối đẹp nhất

Khi mặc kiểu váy dài đến đầu gối này, chúng ta phải chú ý nâng cao vòng eo của mình và đừng bao giờ để vòng eo của mình bị cản trở.

Vậy nên nếu nhìn các cô gái dưới đây, nếu muốn chọn váy thì họ sẽ chọn kiểu dáng cạp cao này, chỉ cần mặc váy cạp cao mới có thể khiến đôi chân trông dài hơn.

Khi kết hợp, chúng ta cũng có thể sử dụng các sắc thái để khiến vẻ ngoài của mình có nhiều lớp hơn, thay vì chỉ giới hạn trong một bộ trang phục cùng màu.

Cũng giống như việc chọn áo sáng màu với váy tối màu, chúng ta có thể sử dụng sự kết hợp giữa tối và sáng này để vẻ ngoài của mình có nhiều lớp hơn và không hề cảm thấy đơn điệu chút nào.

Nếu bạn muốn nâng cao hơn nữa phong cách thời trang của sự kết hợp tổng thể và muốn thể hiện rõ hơn hiệu ứng giảm béo, thì bạn cũng có thể sử dụng sự kết hợp toàn màu đen này.

Diện trang phục đen toàn thân, sự kết hợp này sẽ bí ẩn hơn, cũng giống như chiếc áo khoác đen kết hợp với váy đen này, nó sẽ làm thay đổi vóc dáng của chúng ta rất nhiều và chúng ta không phải lo lắng về việc bạn không đủ cao.

Nếu bạn muốn cao hơn và thon thả hơn thì đôi giày mà chúng ta kết hợp cũng rất quan trọng, không thể chỉ chọn một đôi giày không phù hợp, so với giày thể thao thì bạn nên thử những đôi bốt hoặc giày da nhỏ này.

Sự kết hợp giữa đôi giày này và một chiếc váy dài quá đầu gối càng tinh tế và thanh lịch hơn, đồng thời còn có tác dụng nâng cao nhất định, những cô gái nhỏ nhắn có thể đi giày cao gót.

Nếu phụ nữ trung niên muốn mặc váy vào mùa đông thì váy dài đến đầu gối là lựa chọn tốt nhất, chúng ấm áp hơn váy ngắn, trông dịu dàng hơn quần, đồng thời còn có thể toát lên vẻ quyến rũ nữ tính, khiến bạn trở nên dịu dàng và thanh lịch.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới