THỜI TRANG » Thời trang +

Đối với phụ nữ sau khi sinh, 3 loại váy này không nên mặc, bụng sẽ nhìn sồ sề như vẫn đang bầu

Thứ năm, 02/12/2021 06:49

Nhược điểm lớn nhất của phụ nữ sau sinh từ 4 đến 6 tháng là thân hình phì nhiêu, quá khổ, eo bánh mì, ngực, bắp tay, bắp chân… đều lớn hơn trước rất nhiều. Đây là tình trạng khá phổ biến khiến nhiều chị em chán nản cho rằng, giờ đây mặc gì cũng xấu.

Thời trang luôn có giải pháp cho bạn và bạn vẫn có thể tự tin mặc đẹp sau sinh, tuy nhiên tuyệt đối những bà mẹ sau sinh không nên diện 3 loại váy này, bụng sẽ nhìn sồ sề như vẫn đang mang bầu.

Váy xếp ly

Những bà mẹ sau sinh không nên diện 3 loại váy này

Chân váy xếp ly vừa mang lại cảm giác nữ tính, quyến rũ lại có tác dụng giảm tuổi tác rất lớn nên được rất nhiều chị em yêu thích, tuy nhiên váy xếp ly lại khá kén người mặc.

Chân váy xếp ly không được dành cho những cô nàng mũm mĩm vì phần xếp ly phồng lên càng khiến bề ngang cơ thể trông to hơn.

Vì đặc trưng của loại váy này là kiểu xếp ly, thiết kế chít eo ôm sát bụng, nếu eo không gầy và có ngấn mỡ thì rất dễ bị phồng và biến dạng các nếp gấp, mặc vào sẽ chỉ làm nổi bật phần bụng.

Đối với những bạn nữ muốn tôn dáng cao, bạn có thể lựa chọn kiểu váy chữ A cổ điển, đơn giản nhưng không mất đi khí chất. Khi phối đồ, hãy cố gắng làm nổi bật vòng eo và kéo dài tỷ lệ hài hòa của cơ thể để che đi khuyết điểm của bụng mỡ sau sinh nhé.

Váy ôm liền thân

Chỉ nghe cái tên thôi chúng ta cũng có thể biết rằng chiếc váy sẽ ôm sát lấy vóc dáng của chúng ta, tác dụng của chiếc váy này trong việc che khuyết điểm trên cơ thể gần như bằng 0.

Nó sẽ để lộ thân hình trần trụi của bạn, nếu bạn có vóc dáng cân đối và đường cong duyên dáng thì không có gì để nói, nó có thể tôn lên vẻ quyến rũ gợi cảm của người phụ nữ. Nhưng một khi sở hữu vòng hai đầy mỡ bụng thì mặc váy ôm liền thân sẽ khiến bụng phình to, không còn nét quyến rũ, trông như một bà bầu vậy.

Dáng người có khuyết điểm thì quan trọng nhất là phải che được khuyết điểm, hầu hết chị em đã sinh con đều có vòng bụng kém thon gọn nên chọn chiếc váy chữ A này. Chiếc váy trông thật tuyệt phải không nào. Kiểu dáng cạp cao không chỉ có thể tăng vòng eo lên cao mà còn che được bụng mỡ, chất liệu tương đối rộng sẽ tôn lên thần thái của người mặc.

Váy xòe

Váy xòe luôn mang đến cho chị em được cảm giác trở thành công chúa xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên đối với phụ nữ vừa sinh xong thì khí chất sẽ không còn phù hợp với kiểu váy này nữa, những lớp váy xòe bồng bềnh, dày từng lớp từng lớp sẽ khiến phần thân dưới trông thật nặng nề, dễ khiến bạn trông giống như một cục bông vậy. Vì thế nếu cơ thể đã mũm mĩm thì tuyệt đối tránh xa kiểu váy này.

Nếu bụng mỡ sau khi sinh lộ rõ, hãy tránh diện những chiếc váy xòe bó eo, thay vào đó là váy xuông như thế này. Áp dụng những quy tắc mặc đồ nhất định và chọn cho mình một chiếc váy phù hợp với mình, tôi tin rằng không ai có thể biết bạn là người mẹ vừa sinh con.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới