THỜI TRANG » Thời trang +

Đón đầu xu hướng thời trang trẻ em đa dạng cùng shop Mẹ và bé Thùy Dương

Thứ ba, 01/06/2021 18:34

Bộ sưu tập quần áo cho mẹ và bé đã tạo nên cơn sốt thời trang hot trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, các sản phẩm thiết yếu dành cho bé được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Shop mẹ và bé Thùy Dương luôn tự hào mang đến những sản phẩm đa dạng, thời trang phối đồ đồng điệu, thời thượng.

Shop MẸ VÀ BÉ THUỲ DƯƠNG là một trong những thương hiệu các sản phẩm cho mẹ và bé được ưa chuộng với mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng, mang tính ứng dụng cao cho cuộc sống hàng ngày. Với giá thành hợp lý, Shop MẸ VÀ BÉ THUỲ DƯƠNG đã từng bước tạo dựng niềm tin và chiếm vị thế đặc biệt trong lòng người tiêu dùng trong những năm gần đây. Điểm cộng của Shop gây ấn tượng với các bà mẹ chính là cung cấp thông tin rõ ràng theo giá cả và chất liệu, nguồn cung sản phẩm an toàn, quần áo thời trang cũng như tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

Sản phẩm đa dạng, đón đầu xu hướng.

Các sản phẩm tại Shop mẹ và bé Thùy Dương đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và thiết kế đẹp mắt. Chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam, từng đường kim mũi chỉ được kỹ lưỡng đến khâu cuối cùng. Đến với Shop Mẹ và bé Thùy Dương các mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu những set quần áo đồng điệu, tự tin mặc đẹp và sang trọng.

Bên cạnh đó, Shop mẹ và bé Thùy Dương thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới và sản phẩm thiết yếu tiêu dùng hàng ngày của bé. Từ những chiếc chăn đũi điều hòa đủ size cho các bé hay bình nước sơ sinh đều có mặt tại đây.

Thêm vào đó, Shop mẹ và bé Thùy Dương mang hơi thở tươi mới với nhiều phong cách khác nhau, những mẫu đồ thời trang bé gái có thiết kế đa sắc với các họa tiết chấm bi ngọt ngào hay những mẫu hoa lá rực rỡ và trẻ trung đều có mặt tại Shop mẹ và bé Thùy Dương. Các bà mẹ muốn tìm các set đồ cho chính mình và bé yêu sang trọng và đẳng cấp như thế thì nhất định phải ghé thăm cửa hàng thời trang mẹ và bé Thùy Dương tại quận 7 TP. Hồ Chí Minh.

Shop Mẹ và bé thường xuyên cập nhật rất nhiều mẫu mã thời trang mới, nổi bật là điểm nhấn ở sự trẻ trung, thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày, mang tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, Thời trang mẹ và bé Thùy Dương cũng nhận thiết kế và may theo số đo riêng của mẹ và bé, bảo đảm sự linh hoạt hơn là chỉ tập trung vào quần áo may sẵn.

Chất lượng dịch vụ mang đến sự hài lòng cao.

Không gian Shop được đầu tư hoành tráng tựa như cung điện cổ tích thu nhỏ thu hút ánh nhìn, mỗi set đồ của Shop mẹ và bé Thùy Dương đều được thiết kế và gia công tỉ mỉ từng chi tiết theo phong cách tiểu thư với những chiếc váy đầm xòe phối nơ dễ thương cho bé gái và đồ suit lịch lãm cho các "hoàng tử nhỏ". Với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Shop Mẹ và bé Thùy Dương luôn đưa chất lượng vải, thiết kế đường may, kiểu dáng lên hàng đầu. Vì vậy, tại đây quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm an toàn, phù hợp cho mọi loại da nhưng vẫn toát lên sự sang trọng thần thái.

Nhằm mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, Shop Mẹ và bé Thùy Dương đầu tư chỉn chu về dịch vụ, chất lượng đóng gói, vận chuyển hàng hóa nghiêm ngặt. Đội ngũ nhân viên tại Thời Trang Mẹ và bé Thùy Dương luôn chuyên nghiệp, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng hết mức có thể.

Các mẹ muốn tìm các dụng cụ hàng ngày hay những bộ quần áo thời trang cho bé sang trọng và đẳng cấp như thế thì nhất định phải ghé thăm ngay Shop Mẹ và bé Thùy Dương tại Quận 7 TP. Hồ Chí Minh nhé!

Địa chỉ : 33 Đường Tân Thuận Tây Phường Bình Thuận Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh

fanpage: https://www.facebook.com/shopmevabethuyduong (Shop Mẹ Và Bé Thùy Dương)

sdt: 096 704 13 30

nguồn: Shop Mẹ Và Bé Thùy Dương

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới