THỜI TRANG » Thời trang +

Đón hè đầy phong cách cùng BST Massimo Dutti

Thứ năm, 05/05/2011 13:55

Trong catalogue tháng 5 mới nhất của Massimo Dutti, những tín đồ thời trang đã được mãn nhãn với những mẫu thiết kế đơn giản và phong cách, cùng bạn gái tự tin sẵn sàng đón nắng hè.

 

Dưới ống kính của nhiết ảnh gia Gemma Edo, lookbooks của Massimo Dutti đã làm nổi bật vẻ đẹp góc cạnh đầy cá tính của nữ hoàng catwalk Juju Ivanyuk nói riêng cũng như của những bộ thiết kế trong BST nói chung. Juju Ivanyuk đến từ liên bang Nga, cô mang một vẻ đẹp lạnh lùng đầy thu hút với chiều cao 1m78 siêu chuẩn và số đo 3 vòng là 81-61-86. Mới gia nhập làng thời trang từ năm 2009, nhưng Juju đã được các hãng thời trang danh tiếng như Chloe, Alexander McQueen săn đón làm người mẫu độc quyền và giờ đây là Massimo Dutti.

 

BST này sử dụng gam màu trung tính, nổi bật hoạ tiết hoa in trong nền vải lụa mát mẻ, phù hợp thời tiết nóng nực của mùa hè. Những mẫu thiết kế dễ dàng kết hợp với nhau để tạo sự thanh lịch, sang trọng mà vẫn thoải mái vượt trội. Sau đây là hình ảnh trong catalogue quảng cáo tháng 5 của thương hiệu Massimo Dutti:

Xinh Xinh