THỜI TRANG » Thời trang +

Đón hè năng động cùng xì tai sắc màu

Thứ sáu, 15/07/2011 09:37

Với sắc màu rực rỡ và tươi tắn bạn sẽ trở nên đầy nổi bật trong mùa hè năm nay đấy!

Hè này, xu hướng Color block đang làm mưa làm gió trong cộng đồng teen Việt cũng như trên toàn thế giới. Chính vì thể các teen đã đua nhau bổ sung vào tủ đồ những bộ cánh mới đầy màu sắc để diện khi đi chơi cùng bạn bè.

Ngoài ra, để mùa hè trở nên năng động và cá tính hơn thì bạn còn có thể mix đồ cùng với những đôi giày climacool của adidas đầy màu sắc và thoải mái thay cho những đôi giày cao gót bất tiện khi đi dạo phố.

Cam và xanh dương là cặp đôi ăn ý trong cách mix đồ Color block. Kết hợp cùng với sắc xanh két của giày climacool và vòng tay nhiều màu sẽ giúp bạn trông càng nổi bật hơn Xanh két – hồng – cam luôn là cạ cứng với nhau trong mọi trường hợp   Nếu thích phong cách nữ tính hơn thì bạn có thể diện cho mình chiếc váy kẻ sọc trắng – đỏ Hay đơn giản là sử dụng tông màu xanh đối lập với màu hồng của áo cùng với chiếc túi đi kèm   Đừng bỏ lỡ chiếc áo thun đen mix cùng với sơ mi vàng cho xu hướng color block bạn nhé   Để hè thêm năng động thì bạn có thể thay thế những đôi giày cao gót bằng đôi giày thể thao climacool đầy sắc màu.   Mix giày climacool cùng short đầy phá cách giúp bạn trở nên khỏe khoắn và trẻ trung hơn   Với giày climacool của Adidas giúp các teen girl tự tin thoải mái khoe dáng dưới nắng hè Hãy một lần mạnh dạn thử phong cách Color Block để cảm nhận cuộc sống nhiều màu sắc thật tươi đẹp nha.

PLXH