THỜI TRANG » Thời trang +

Đón hè rực rỡ cùng BST 'Le Soleil d’été’18' của Miky

Thứ sáu, 20/04/2018 10:40

Ra đời cũng gần 7 năm, Miky chọn hướng đi là bạn đồng hành của các cô nàng công sở, ưa sự giản đơn mà thanh lịch.

Những thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng phù hợp cả lúc đi làm và dạo phố nên Miky được khá nhiều chị em yêu thích.

Những mẫu đầm đơn giản về kiểu dáng nhưng có màu sắc tươi tắn khiến bộ sưu tập Hè 2018 của Miky vẫn rất quyến rũ.

Màu vàng, một trong những sắc màu chủ đạo của BST, thật nổi bật giữa khu vườn ngập tràn ánh nắng, dễ làm người ta liên tưởng đến mùa Hè rạng rỡ đâu đó ở vùng Địa Trung Hải.

Sự cẩn trọng trong từng đường kim mũi chỉ, trên những thiết kế hướng đến sự thoải mái cho người mặc, vẫn tôn trọng những chuẩn mực về thẩm mỹ Á Đông kết hợp với nét phóng khoáng lãng mạn phương Tây, là một trong những đặc trưng của Miky, được thể hiện rất rõ trong Bộ sưu tập Hè "Le Soleil d’été ’18" lần này.

Các thiết kế sử dụng kết hợp chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, hoặc lụa, satin sang trọng có pha chống nhăn để mang đến sự thoáng mát tối đa cũng như tính tiện dụng khi đi du lịch. Với những gam màu tươi sáng, trang phục sẽ đem lại vẻ trẻ trung và sự dễ chịu dù tiết trời oi bức. Phái đẹp sẽ nổi bật hơn khi diện chúng đến văn phòng hay hẹn hò cùng bạn bè sau giờ làm.

Áo kiểu dáng áo rộng hơn trên chất vải nhẹ và thoáng mát ít nhăn. Màu sắc tươi sáng không chỉ mang đến phong cách đơn giản, nhẹ nhàng mà còn tạo nên cảm giác dịu mát, hòa mình vào thiên nhiên. Họa tiết kẻ sọc thời thượng và bắt mắt sẽ phù hợp cho bạn nữ nào muốn thay đổi phong cách một chút.

Cảm xúc của mùa hè gắn liền với các biến tấu màu sắc và hoạ tiết hoa. Một chiếc váy hoa cổ thuyền sẽ giúp bạn khoe khéo bờ vai quyến rũ cho buổi ăn tối bất ngờ với người ấy khi tan ca.

Đầm maxi là thiết kế được yêu thích nhất tại Miky, với sự chăm chút vào chất liệu giúp chiếc đầm dáng dài mà không khiến bạn gái trông rườm rà ngược lại còn tôn lên chiều cao và thân hình vốn có.

Không thể không kể đến những chiếc đầm midi nịnh dáng dành cho các cô nàng công sở. Màu xanh mát mắt phối cùng hoạ tiết caro chân váy là bước cải tiến của Miky, bộ sưu tập lần này với kiểu dáng và màu sắc phong phú hơn, thích hợp cho nhiều phong cách.

Các thiết kế của Miky đều nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp khoe khéo những đường cong nhưng tiết chế vừa phải những đường cắt xẻ giúp bạn luôn quyến rũ nhưng thanh lịch dù đi làm hay đi chơi.

Bảng màu của bộ sưu tập lấy cảm hứng từ mùa hè rực rỡ. Từ màu trắng tinh khôi đến hoạ tiết kẻ sọc, từ sắc xanh mát đến những bông hoa hồng, tất cả mang đến cho bộ sưu tập cảm giác thảnh thơi, tự do và phóng khoáng. Chút sắc cam, caro và vàng mù tạt được nhấn nhá tinh tế, tạo điểm sáng trong bảng màu của bộ sưu tập.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến Miky ngay để sắm sửa đón một mùa hè lộng gió và rộn ràng nào!

MIKY

258/3 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp. HCM

Hotline: 0902 505 118

Mở cửa từ 9am - 9pm

Facebook: MIKY

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới