THỜI TRANG » Thời trang +

Đón làn gió mát mùa hạ cùng Massimo Dutti

Thứ tư, 23/03/2011 09:04

Mùa hè là khoảng thời gian mà những tia nắng chói chang tràn ngập không gian, nhưng với BST Xuân Hè của Massimo Dutti, bạn sẽ như một làn gió thổi mát không gian và khiến ai cũng chăm chú ngắm nhìn.

BST Xuân Hè của Massimo Dutti tập trung vào phong cách cổ điển sang trongh với tone màu nude được sử dụng tối đa khi chúng đã trở thành xu hướng. Những hoạ tiết như hoa in, ren và chất liệu mát mẻ đã tạo ra sự đặc trưng cho dòng sản phẩm này và cải thiện tâm trạng cho người mặc khi những ngày ảm đạm thực sự đã qua.

Những mẫu thiết kế trong BST đã được nhận xét như một làn không khí trong lành. Tập trung vào váy maxi điệu đà thướt tha, áo jacket cá tính kết hợp linh hoạt với các phụ kiện. Những gam màu trung tính như nâu, đen, trắng là sự kết hợp thú vị và là sự đột phá thay thế những gam màu hè đã cũ.

 

Thiết kế của BST này được đơn giản tối đa nhưng không làm mất đi vẻ đẹp và tính thời trang của trang phục. Một chiếc váy maxi với vải chấm bi hay hoạ tiết hoa mềm mại là đủ để cho bạn tự tin trong nắng hè, đồng thời cũng không kém phần sexy và nữ tính. Sau đây là hình ảnh trong BST Xuân Hè của nhãn hàng Massimo Dutti:

XinhXinh