THỜI TRANG » Thời trang +

Đông đến rồi, mình sẽ chia sẻ với các bạn 24 set collocations 'quần' nhé! Mặc nó vừa thời trang ấm áp và không cồng kềnh

Thứ hai, 12/12/2022 11:35

Vào mùa đông, nhiệt độ tương đối thấp, nếu ăn mặc không cẩn thận rất dễ trông có vẻ cồng kềnh, ảnh hưởng đến biểu hiện của cái đẹp. Nhiều bạn gái thích mặc váy để che đi cảm giác sồ sề, thực tế thì quần tây lại thiết thực và ấm áp hơn vào mùa đông.

Cách chọn quần tây mùa đông?

1. Quần nỉ có tác dụng giữ ấm mà không bị cồng kềnh

Có ý kiến ​​cho rằng khi lựa chọn không nên quá chú trọng vào quần bó sát, tốt nhất nên chọn quần ống đứng hoặc quần ống rộng, vì bên trong mặc gì cũng không thấy, giữ ấm tốt.

2. Chất liệu

Một khi quần mùa đông mỏng và chất lượng kém, khi mặc lên người sẽ trông đặc biệt luộm thuộm, vì vậy quần tây, jean được chọn vào mùa đông. Chỉ có kết cấu mới có thể nâng đỡ hoàn toàn và không bám dính bên trong.

Những kiểu quần nên mặc trong mùa đông

1. Quần jean

Quần jean có thể nói là loại quần mặc quanh năm, theo từng mùa khác nhau mà quần jean có sắc độ và độ rộng khác nhau. Vào mùa đông, bạn không nên chọn những chiếc quần jean sáng màu, đặc biệt dễ lộ dáng.

Vì vậy, bạn nên chọn loại quần jean sẫm màu này, có nhiều họa tiết và độ dày nhất định, rất thích hợp để phối theo mùa, có thể phối với hầu hết các loại trang phục.

Quần jean cũng được chia thành các phiên bản cụ thể, đối với những cô gái cao, bạn nên thử quần ống rộng hoặc quần ống rộng rộng rãi hơn. Phần eo cao là chính, có thể dễ dàng làm nổi bật tỷ lệ cơ thể ban đầu.

2. Quần ống đứng giản dị

Quần ống đứng thông thường cũng là một phiên bản rất được ưa chuộng trong hai năm trở lại đây, chất liệu rất mềm mại, độ rủ tổng thể khỏe khoắn, đồng thời cũng rất ôm sát cơ thể.

Và phong cách được tạo ra rất giản dị, tạo cảm giác sở hữu, cho dù đó là áo khoác lớn hay áo khoác, nó đều trông rất thời trang.

Trình diễn thời trang khi phối quần dài

1. Áo khoác + quần jean

Với những cô nàng muốn tạo phong cách đường phố trẻ trung, thời thượng thì nhất định không thể bỏ qua áo dáng ngắn và quần jeans ống rộng lưng cao.

Đối với loại quần jean ống rộng đứng màu xanh này, mọi dáng người đều có thể được kiểm soát hoàn hảo, cho thấy đường nét của cả người rất hoàn hảo, đồng thời cũng làm nổi bật nét thời trang.

Và một phương pháp kết hợp khác là để lộ hoàn toàn, thể hiện rõ ràng vị trí của vòng eo cao, ví dụ như chiếc áo khoác tương đối ngắn này được kết hợp với quần jean xanh cạp cao, phong cách Hàn Quốc hơn, và Tỷ lệ rất xa lạ.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)