THỜI TRANG » Thời trang +

Đồng hồ Nina Ricci: Hơn cả một món trang sức

Thứ năm, 17/03/2011 09:30

Nina Ricci là một trong những thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ nổi tiếng dành cho phụ nữ. Những mẫu thiết kế của Nina Ricci đều gây sự chú ý trong thế giới thời trang.

Mẫu đồng hồ N031 mới đây của Nina Ricci là một ví dụ.

 

N031 là sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc đồng hồ được thiết kế tinh tế với một chiếc vòng đeo tay nữ tính tạo nên sự quyến rũ, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên trong N031 là cỗ máy thời gian chính xác được thiết kế bởi hãng đồng hồ danh tiếng Thụy Sỹ Ronda. Thiết kế bên ngoài của N031 có thể làm hài lòng gần như tất cả mọi phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt kính đồng hồ được bọc một lớp chống xước hiệu quả. Ngoài ra, những thiết kế vòng chữ C đan lồng vào nhau được nạm đá quý tạo nên nét sang trọng, quý phái cho sản phẩm.

 

Dây đồng hồ Nina Ricci N031 được làm từ kim loại mỏng có mắt lưới với thiết kế đường cong uốn lượn tạo cảm giác mềm mại như một loại vải quý. Trên thực tế, Nina Ricci N031 được sản xuất với nhiều phiên bản khác nhau tùy theo sự thay đổi của chất liệu cũng như loại đá quý được sử dụng để chạm, khảm trên bề mặt đồng hồ.

Không chỉ N031, những mẫu đồng hồ khác của Nina Ricci luôn tạo ra sự bất ngờ cho những người mê đồng hồ thời trang. Nếu bạn xem đồng hồ là một món trang sức thì Nina Ricc có thể chinh phục thú vui sưu tầm đồng hồ của bạn.

Một số mẫu đồng hồ độc đáo của Nina Ricci dưới đây sẽ làm bạn tin hơn vào điều đó, với từng phong cách khác nhau (sản phẩm hiện đã có bán tại các trung tâm thương mại Việt Nam).

 

Phụ Nữ T.P HCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới