THỜI TRANG » Thời trang +

Đồng hồ Stockholm - Đẳng cấp doanh nhân

Thứ ba, 26/07/2011 10:12

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Điển Gustafsson & Sjögren ra mắt mẫu đồng hồ Stockholm, phiên bản đặc biệt giới hạn chỉ có 5 chiếc được bán ra.

Một trong những sáng tạo nhất của người Thụy Điển là nhãn hiệu đồng hồ Gustafsson & Sjögren(GoS). Mới đây, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Điển này đã ra mắt dòng sản phẩm Stockholm, điều đặc biệt là phiên bản này chỉ sản xuất khoảng 5 chiếc, trong đó có 4 chiếc có mặt bằng ngọc trai, và chiếc còn lại là đá Lapis Lazuli. Mỗi chiếc đều có chiều rộng là 42mm và vỏ được làm bằng thép.

Phiên bản đồng hồ giới hạn này có bộ phận chỉ giờ được chế tác bằng thép cứng cáp Damacus nổi tiếng thường được dùng để rèn nên những thanh kiếm cong thuộc Ả-rập. Bộ máy làm việc của phiên này là NOS Alpina 592R có thể lên dây bằng tay với năng lượng dự trữ 40 giờ.

Chiếc Stockholm có mặt ngọc trai được trang bị dây da cá sấu màu nâu, trong khi chiếc mặt đá Lapis Lazuli có dây da cá sấu màu xanh cùng tông với mặt trong đồng hồ.

Riêng chiếc có mặt đá Lapis Lazuli có điểm đặc biệt là nó được sử dụng loại đá xanh thẫm lấp lành tốt nhất chỉ có tại vùng dốc đá Hindu Kush nằm ở phía đông bắc Afghanistan. Hai chiếc Stockholm cũng là đồng hồ đầu tiên của GoS được hoàn thiện và đóng trong hộp gỗ chế tác bởi nghệ nhân Sture Nyberg nổi tiếng với kỹ thuật làm gỗ cổ của Thụy Điển.

Đồng hồ Stockholm phiên bản mặt ngọc trai có giá khoảng 12.600 USD, mặt bằng đá Lapis Lazuli có giá 13.900 USD.
DVT/Luxist
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới