THỜI TRANG » Thời trang +

Đồng phục Vietnam Airlines nghi rò rỉ hình ảnh lại bị chê xấu

Thứ năm, 25/06/2015 13:18

Đồng phục Vietnam Airlines được cho bị rò rỉ hình ảnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Tuy nhiên, đồng phục Vietnam Airlines mới vẫn tiếp tục bị nhiều người chê xấu.

Đồng phục Vietnam Airlines thay đổi vẫn đang thu hút sự quan tâm, chờ đợi của đông đảo cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Mới đây, một hình ảnh được cho là đồng phục Vietnam Airlines chính thức bị rò rỉ trên mạng, tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao.

Đồng phục Vietnam Airlines chính thức được cho bị rò rỉ hình ảnh trên mạng

Theo hình ảnh, đồng phục Vietnam Ailines mới vẫn giữ nguyên thiết kế áo dài đã từng công bố. Tuy nhiên màu sắc trang phục đã thay đổi từ xanh da trời thành xanh ngọc. Ngoài ra áo khoác ngoài cũng được thay đổi, thiết kế áo trench-coat đã được thay bằng áo jacket- cùng màu với áo dài.

Ngay khi hình ảnh được cho là đồng phục Vietnam Airlines chính thức bị rò rỉ ra ngoài, cư dân mạng đã nhanh chóng tỏ thái độ thiếu thiện cảm với mẫu đồng phục mới. Số đông đều cho rằng, mẫu thiết kế này còn xấu hơn mẫu đồng phục trước đây. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khá khách quan khi chia sẻ: "Nhìn treo thì vậy chứ mặc vào chắc gì đã xấu. Cái bộ thử nghiệm lúc mới nhìn thì xấu điên lên, bây giờ thấy mọi người mặc mình thấy ổn mà. Mọi người làm gì mà cứ nhìn 1 phát là bắt đầu "xấu" "xấu quá" "xấu hơn"".

Đa phần các bình luận đều tỏ thái độ không hài lòng với mẫu thiết kế mới

Những mẫu thiết kế từng được cho là đồng phục Vietnam Airlines chính thức trước đó từng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, ngay sau đó, tổng giám đốc Vietnam Airlines đã cho biết đây không phải đồng phục mới của Vietnam Airlines

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)