THỜI TRANG » Thời trang +

Đột nhập sàn catwalk Châu Á tìm xu hướng hot

Thứ sáu, 20/05/2011 08:32

Mùa thời trang xuân hè đang bước vào thời điểm sôi động nhất với vô vàn các biến tấu mới lạ, không chỉ nở rộ ở các sàn diễn lớn của Châu Âu mà còn làm khuynh đảo các sàn catwalk Châu Á.

Cùng đột nhập vào một buổi trình diễn thời trang tại Châu Á để khám phá những xu hướng đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất nhé!

Thời trang Châu Á thường gần gũi với Việt Nam vì sự đơn giản và đa ứng dụng, bạn có thể tìm thấy trên các sàn diễn những bộ trang phục rất tiện ích và các cách mix đồ độc đáo, không quá lố mà vẫn cá tính.
Mùa hè năm nay, những chiếc quần jean vẫn là trang phục "đinh" không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái, mà điển hình là những chiếc short jean mát mẻ, năng động và sexy. Kiểu mix phổ biến là mix cùng pull đã được biến tấu một chút cho mới lạ bằng cách sơ-vin để lộ cạp quần, thêm một chiếc thắt lưng vintage được thắt sáng tạo - bạn sẽ cực lạ trên đường phố.
 
Những chiếc quần lửng xắn gấu cũng được ưa chuộng hơn trong mùa hè, bên cạnh chất liệu jeans với màu sắc cổ điển, các chất liệu như thun co giãn, kaki... được may theo dáng ôm hoặc harem cũng rất "được lòng" các bạn gái. Bạn có thể mix cùng sơ mi hay pull đều rất chất. Hãy nhớ, nếu bạn mang thêm một đôi cao gót tôn đế có đinh tán trang trí, bạn sẽ vô cùng sành điệu!
 
 
Áo sơ mi kẻ caro màu sắc năm nay đã thực sự trở thành xu hướng nóng nhất! Những chiếc sơ mi dáng hơi suôn, thiết kế khoẻ khoắn mix cùng quần ôm sát vừa mang lại vẻ khoẻ khoắn lại vừa cực kỳ nóng bỏng.
 
Lôi thôi một cách cố ý để tạo nên cá tính - đó là những chiếc boyfriend jean, mix cùng với pull vintage và vest cách điệu hoặc cardigan, thêm phụ kiện là kính nobita và giày Oxford, trông bạn thật Tây!
Bên cạnh các loại váy Midiskirt mang hơi thở retro, các loại váy liền đơn giản điểm hoạ tiết và hoa văn dân tộc cũng rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay! Bạn đã có một chiếc váy theo xu hướng này chưa?
Xinh Xinh