THỜI TRANG » Thời trang +

Drew Barrymore lộng lẫy cùng đầm dạ tiệc

Thứ hai, 15/08/2011 10:04

Trung tâm bán lẻ cao cấp của Mỹ - Neiman Marcus vừa tung ra những shot hình quảng cáo cho mùa Thu 2011. Với sự góp mặt của diễn viên khả ái Drew Barrymore và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Norman Jean Roy.

Neiman Marcus là một trong những cửa hàng bán lẻ thời trang cao cấp lớn nhất nước Mỹ. Các mặt hàng được bán tại đây hầu hết là những sản phẩm từ các hãng thời trang danh tiếng trên toàn thế giới. Vì thế, việc quảng bá sản phẩm cũng được Neiman Marcus rất chú ý.

Dự án quảng cáo của Neiman Marcus bắt đầu từ năm 1974, mang tên "The art of fashion" với mong muốn mang đến một cái nhìn nghệ thuật từ những bộ quần áo "vô tri vô giác". Vào thời điểm đó, việc thực hiện chiến dịch quảng cáo lớn như vậy quả là một bước đi mang tính cách mạng đối với một cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, nó cũng đã đem lại hiệu quả rất tích cực, giúp Neiman Marcus trở thành cửa hàng bán lẻ danh tiếng toàn nước Mỹ.

Mùa này, chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Drew Barrymore trong mái tóc đỏ đầy quyến rũ. Cùng tài năng diễn xuất và gương mặt xinh đẹp đầy ấn tượng của mình, Drew đã giúp cho những bức hình càng trở nên sống động và trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Những shot hình này sẽ xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng thế giới như Vogue, W, Vanity Fair vào tháng 9 tới.

Giorgio Armani Thu 2011

Akris Thu 2011

Burberry Prorsum Thu 2011

Chanel Thu 2011

Lanvin Thu 2011

Ralph Lauren Thu 2011

Donna Karan Thu 2011

Carolina Herrera Thu 2011

Gucci Thu 2011

Vân Anh - NM