THỜI TRANG » Thời trang +

Đủ kiểu jeans trong mùa mới

Thứ ba, 20/09/2011 22:02

Quần jeans là loại quần thiết yếu trong tủ đồ của bạn. Jeans là loại trang phục năng động và thoải mái nhất. Jeans sang trọng, hợp thời và sành điệu. Jeans có rất nhiều style và thiết kế khác nhau phù hợp với mọi hình dáng cơ thể.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các xu hướng jeans hot nhất của Thu 2011. Hãy tham khảo bản tổng hợp của chúng tôi để ngắm nhìn những thiết kế quần jeans bạn yêu thích: từ kiểu jeans ống loe, skinny jeans, jeans thụng đến boyfriend jeans – đây là 4 kiểu jeans không thể thiếu trong tủ đồ của bạn Thu này. Hãy tìm style phù hợp với “khẩu vị thời trang” và dáng hình cơ thể bạn nhé!

Jeans ống loe

Mùa Thu năm nay, jeans ống loe là kiểu jeans hot nhất. Đây là kiểu thiết kế của những năm 70, các nhà thiết kế ngay nay quay lại những năm 70, bằng tài năng và tư tưởng hiện đại của mình biến những chiếc quần jeans ống loe những năm đó thành thời trang hot nhất bây giờ.

Skinny jeans

Skinny jeans là điều lý tưởng nhất mà con người đã phát minh ra. Loại quần jeans này được hàng triệu người yêu thích và đón nhận vì tính linh hoạt của nó. Có lẽ đây là loại quần jeans không thể thiếu trong tủ áo quần của mỗi người. Skinny jeans tạo ra ảo giác làm cho bạn cảm thấy thân hình mình mảnh mai, nhỏ nhắn lại. Và ai chẳng muốn mình có được thân hình lý tưởng như thế đúng không?

Jeans ống thụng

Đây cũng là loại quần jeans phổ biến từ những năm 70. Nhưng 2011, kiểu quần jeans này cũng ngập tràn trên các sàn diễn thời trang. Jeans thụng khác với jeans ống loe. Jeans ống loe ôm chân phía trên và phía phần dưới của ống rộng ra. Jeans thụng rộng từ trên xuống dưới.

Boyfriend jeans

Loại quần jeans này được cảm hứng từ trang phục nam giới và tạo thành loại quần jeans mặc hàng ngày hoàn hảo cho mọi người.

Tạp chí làm đẹp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới