THỜI TRANG » Thời trang +

Đủ kiểu phụ kiện bạn cần trong mùa mới

Thứ tư, 07/09/2011 17:10

Phụ kiện là những thứ không thể thiếu giúp bạn có một bộ trang phục hoàn hảo, và tạo sự khác biệt giữa bạn và người khác.

Phụ kiện đóng một vai trò rất quan trọng giúp bạn tạo điểm nhấn như một tuyên bố cho bộ trang phục mà bạn đang diện, vì vậy bạn hãy sẵn sàng để chuyển đổi theo những xu hướng phụ kiện mới nhất để luôn là cô nàng thời trang nhé.

Phụ kiện lấp lánh: bạn không nên ngần ngại với những phụ kiện tạo sự bắt mắt với những chi tiết lấp lánh như gam màu kim loại tươi sáng, chất liệu lông là một chi tiết táo bạo có thể làm cho bạn trở thành ngôi sao của mọi chương trình. Về màu sắc, hãy chọn tông màu mà bạn yêu thích và hứa là chúng nên ăn nhập với nhau nhé.

Phụ kiện kiểu chung là những loại phụ kiện nam hay nữ đều có thể dùng được. Với những phụ kiện chung chung này các chàng trai và các cô gái đều có thể sử dụng và chúng sẽ góp phần tạo nên những chàng trai và cô gái sành điệu nhất. 

Phụ kiện kiểu cổ điển với những họa tiết kẻ ô tuyệt vời, từ những chất liệu như dệt kim và da khiến tất cả những cô nàng cá tính không thể

bỏ lỡ. 

Phụ kiện màu sắc là một trong những kiểu phụ kiện thông dụng nhất cho thu đông năm nay. Với nhiều màu sắc tuyệt vời bạn nên chọn dùng hoặc pha trộn màu sắc để có được sự đồng nhất trong phụ kiện. Bạn hãy chắc chắn bạn sẽ kết hợp các màu sáng với trang phục tối màu hoặc ngược lại để có được cái nhìn hài hòa nhất. 

Phụ kiện họa tiết từ động vật cho bạn sự năng động và cực kỳ dễ phối đồ. Họa tiết động vật đã từng rất được ưa chuộng và nay nó trở lại với những biến thể bắt mắt và ấn tượng hơn bao giờ hết. Phụ kiện có họa tiết da rắn, da báo cá tính sẽ giúp bạn thêm nóng bỏng và tự tin.

Phụ kiện quý phái mang phong cách quý bà là những phụ kiện mang phong cách cổ điển, bạn có thể chọn chúng để làm cho tất cả mọi người ghen tị. Găng tay, mũ rộng vành, giày cao gót, túi xách làm từ chất liệu da chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự quý phái và sang trọng.

Phụ kiện phong cách Vintage chính là phụ kiện giúp bạn nhanh chóng trở thành một ngôi sao Hollywood của thập niên 60, 70 với những phụ kiện kinh điển từ chất liệu da cực kỳ nữ tính và phong cách. Boot cao đến đầu gối, giày da, bông tai lớn, mũ rộng vành mềm, túi xách dễ thương và một chiếc khăn choàng lông thú chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy như là một diva thực sự.

Xinhxinh.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới