THỜI TRANG » Thời trang +

Đủ kiểu thời trang công sở mùa thu

Thứ sáu, 26/08/2011 17:05

Đa số phụ nữ trong xã hội hiện đại đều muốn tìm kiếm cho mình những trang phục công sở sao phù hợp và bắt mắt nhất mỗi khi lướt web.

Đó là lý do mà chúng tôi gửi đến bạn những mẫu trang phục công sở bắt mắt nhất đã được tổng hợp từ nhiều diễn đàn.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì thường được các bạn gái chọn lựa khi đến công sở bởi sự sang trọng và thanh lịch. Không đa dạng như nhiều loại váy khác, chân váy bút chì thường chỉ phù hợp khi đi cùng là áo sơ mi kiểu. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bắt mắt hơn bằng phụ kiện đi kèm như thắt lưng hay túi xách da đa phong cách.

Áo sơ mi kiểu

Một trong những trang phục được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn vẫn là áo sơ mi công sở. Qua nhiều giai đoạn và nhiều mùa khác nhau, áo sơ mi công sở vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch vốn có mặc dù đã được các nhà thiết kế cải biến rất nhiều.

Đầm liền công sở

Không thể thiếu trong tủ áo quần của các cô gái văn phòng, đầm liền là trang phục tôn lên vóc dáng thanh mảnh và dịu dàng của người con gái. Tuy nhiên, đầm liền lại là trang phục khá kén chọn vóc dáng vì đây là trang phục phản ánh rõ nét nhất cơ thể không cân đối của bạn gái.

Quần âu

Quần âu là trang phục dễ phối hợp với nhiều dạng áo khác nhau, từ áo thun, áo sơ mi đến áo kiểu. Tuy nhiên, sau mỗi thời điểm khác nhau, quần âu cũng được cách điệu để phù hợp với bạn gái như quần lưng thấp, lưng cao, ống ôm hay ống loe.

Đầm xòe trẻ trung

Với những bạn gái yêu thích vẻ đẹp năng động và trẻ trung thì đây là những gợi ý đáng quan tâm. Đầm xòe còn là trang phục che khuyết điểm vô cùng hữu hiệu cho những bạn gái có phần hông to hay vóc dáng nhỏ nhắn.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới