THỜI TRANG » Thời trang +

Dù mùa hè phụ nữ mặc váy hay quần đùi cũng nên chú ý 5 điểm này, mặc sao cho sang chảnh

Thứ tư, 01/06/2022 06:43

Váy và quần đùi là hai item không thể thiếu của chị em trong những ngày hè nóng nực sắp tới. Tuy nhiên, để không tự biến mình trở nên kém sang thì hãy chú ý 5 điểm dưới đây để mặc sao cho sang chảnh.

Vòng eo cao

Không phải chị em nào cũng có tỷ lệ thân hình xuất sắc, đặc biệt với phụ nữ có con nhỏ, nếu không biết điểm này thì vóc dáng sẽ rất dễ trở nên lùn tịt. Dù là chân váy hay quần đùi, thiết kế cạp cao vừa giúp tránh khuyết điểm chân ngắn lại vừa giúp tôn dáng. Kiểu dáng cạp cao cũng dễ thể hiện khí chất và cảm giác sang trọng.

Chiều dài từ trên xuống

Đây cũng là một trong những quy tắc ăn mặc, chị em nào có chiều cao khiêm tốn cũng có thể cải thiện chiều cao đáng kể. Nếu là váy dài, phần trên phải cắt ngắn. Nếu không thì bộ trang phục sẽ trở nên rườm rà, tăng tuổi tác cho chị em. Nếu là quần đùi cũng nên chú ý nguyên tắc dài trên, ngắn dưới, tôn dáng và đẹp hơn.

Họa tiết phù hợp

Dù họa tiết là váy ngắn hay quần đùi thì tốt hơn hết là họa tiết không quá phức tạp. Càng lộng lẫy càng “kém duyên”. Những item có họa tiết càng đơn giản thì càng khí chất, quyến rũ. Hãy giữ cho chiếc quần của bạn càng đơn giản càng tốt, nếu sử dụng màu quá sáng thì ánh mắt sẽ tập trung vào phần thân dưới, khiến chị em “tăng cân”. Màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản và khí chất, rất phù hợp cho mùa hè.

Độ dài của váy và quần

Váy và quần có độ dài khác nhau thì mức độ tối ưu cũng khác nhau đối với mỗi dáng người. Nếu bạn không mặc đúng độ dài, phút chốc có thể trở nên mũm mĩm và chân ngắn. Nếu chân bạn không đủ đẹp, váy liền là một lựa chọn tốt, nhưng váy dài quá đầu gối sẽ làm giảm trọng tâm của cơ thể, không cải thiện được chiều cao. Nhưng tất nhiên là nếu bạn đang có một thân hình tốt, bạn có thể mặc bất cứ thứ gì bạn muốn. Chiều dài quần tốt hơn là cao hơn đầu gối giúp chị em kéo dài đôi chân cũng như thể hiện cá tính, năng động.

Chú ý chất liệu

Khi mua quần áo hãy chú ý đến vấn đề chất liệu. Khi sử dụng những quần áo chất lượng kém, người đi đường nhìn thoáng qua cũng biết đó là “hàng chợ”. Đường chỉ ngoằn ngoèo, vải nhăn, vón cục rõ ràng… đều có thể ảnh hưởng đến vẻ ngoài. Quần áo chất liệu tốt thường không có những vấn đề trên, hơn nữa còn luôn giữ được những đường nét sang trọng, thanh lịch.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới