THỜI TRANG » Thời trang +

Dù phụ nữ bao nhiêu tuổi, khi mặc váy vào mùa hè hãy ghi nhớ 3 điểm này

Thứ sáu, 17/04/2020 10:23

Mùa hè, phụ nữ nào cũng có ít nhất một chiếc váy để mặc, tuy nhiên nếu không lựa chọn đúng và để lộ khuyết điểm, sẽ càng trở nên xấu và kém sang hơn, do vậy khi mặc váy phụ nữ nên chú ý đến 3 chi tiết này.

1. Vòng eo quá thấp

Để mặc váy đẹp, vòng eo thực sự rất quan trọng! Vị trí của vòng eo phụ thuộc vào tỷ lệ cơ thể của bạn. Hãy nhìn vào bức ảnh, cùng một chiếc váy với các vị trí vòng eo khác nhau. Sẽ có những hiệu ứng khác nhau! Đặc biệt đối với một người phụ nữ nhỏ, vòng eo quá thấp hoặc không có vòng eo, cho dù mặc váy thế nào cũng không đẹp. Vì vòng eo rất quan trọng, làm thế nào để tạo vòng eo khi mặc váy để phù hợp? Nhìn vào biểu đồ so sánh dưới đây, nó là rõ ràng.

Bạn có thể chọn một số váy có vòng eo cao, sẽ giúp dáng người của bạn trông cao hơn, và dễ dàng 'ăn gian' chiều cao thêm 10 cm. Váy eo cao chắc chắn là đẹp, nhưng váy eo cao cũng phải có cảm giác layering và tạo kiểu. Một chiếc váy như vậy là lựa chọn tốt.

2. Váy quá rộng

Nhiều cô gái sẽ chọn váy dáng thụng, một là vì kiểu dáng lỏng lẻo sẽ thoải mái hơn, hai là để tăng sự dễ thương và tinh nghịch, tuy nhiên, kiểu váy quá rộng sẽ không chỉ thêm điểm, mà còn trừ điểm vì trông rất bồng bềnh.

Các thủ thuật để chọn váy có kích cỡ khác nhau cũng rất khác nhau. Trước tiên chúng ta hãy xem xét các vấn đề điển hình. Các hình sau đây từ trái sang phải là: hình quả lê, hình đồng hồ cát, hình quả táo và hình chữ H. Xem bạn thuộc loại vóc dáng nào?

- Nếu bạn là một cô gái có dáng quả lê, nên chọn váy có hình chữ A là tốt nhất.

- Dáng đồng hồ cát là một loại tỷ lệ đẹp trong thẩm mỹ của số đông, đó là vóc dáng hình chữ S và có đường cong sẽ dễ dàng để mặc đẹp nhiều kiểu quần áo.

- Vóc dáng chữ H về cơ bản vai và hông bằng nhau, cơ thể không có điểm nhấn, bí quyết mặc đẹp: Ưu điểm của người có dáng hình chữ nhật (H) ưu tiên chọn những kiểu váy tạo được đường cong cơ thể hết mức có thể: nhấn vào phần hông bằng cách sử dụng đai, thắt lưng để có một vòng eo nhỏ nhắn hơn như: váy xòe, váy peplum, váy triết eo và những chiếc váy bèo nhúm tạo cảm giác thân hình mềm mại và cân đối hơn.

- Hình quả táo: Người quả táo có vòng 3 khá "bự" nên những cô nàng "quả táo" hãy khéo léo chọn cho mình những chiếc váy xòe bồng để che đi khuyết điểm trên cơ thể. Váy chữ A, váy suông hơi ôm sát vào cơ thể, váy peplum, váy xòe bồng,... sẽ là những gợi ý đáng xem xét cho những cô nàng "quả táo". Chỉ nên mặc váy có chiều dài ngang gối là đẹp nhất, dù là dáng bó, dáng suông hay dáng xòe. Các loại váy suông nhấn eo nhẹ với chất liệu thô và váy xòe mềm mại hay kiểu váy có cổ viền chữ V hay cổ xẻ sâu là những gợi ý cho bạn.

3. Váy phối quá nhiều màu

Nhiều phụ nữ thích mặc váy hoa có họa tiết sặc sỡ, nhưng nếu quá nhiều màu sắc được phối với lại với nhau, trông sẽ rất sến và không có kết cấu. Việc cắt khối màu cũng chia hình thành nhiều phần, và tỷ lệ trở nên tồi tệ hơn. Nhiều màu sắc khác nhau được chất đống trên một chiếc vày, sẽ càng tạo cảm giác hỗn loạn!

Tiêu chuẩn chung của mặc đẹp là không vượt quá ba màu trên cơ thể, nếu không sẽ xuất hiện sự kém sang và sến súa.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới