THỜI TRANG » Thời trang +

Du xuân cứ mặc những combo này thì đảm bảo xinh miễn chê

Chủ nhật, 18/02/2018 08:39

Chỉ cần diện theo những combo trang phục sau đây, bạn sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ cực đỉnh lẫn vẻ ngoài xinh miễn chê.

Có thể nói, thời tiết mùa xuân luôn thích hợp để bạn thoải mái khoe mọi phong cách thời trang. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình những set đồ xinh đẹp và sang chảnh thì chẳng cần tìm đâu xa, một số style sau đây sẽ khiến bạn hoàn toàn khác biệt về diện mạo.

Màu be hay còn gọi là màu camel luôn mang nét đẹp nền nã và sang trọng. Nhiều mùa trở lại đây, gam màu này luôn chứng tỏ độ hot trên mọi "mặt trận". Những cô nàng da trắng diện màu be lại càng trắng trong khi da sẫm, diện màu be sẽ tạo cái nhìn tươi sáng hơn. Ngày xuân, bạn hãy khoác lên mình một item màu be. Dù là áo choàng, áo cao cổ, quần hay mũ đều phù hợp. Bạn chỉ cần kết hợp linh hoạt như cô gái này sẽ khiến mình tự tin tỏa sáng du xuân.

Các set đồ màu be là gợi ý lý tưởng cho mọi cô gái du xuân

Ngày xuân hửng nắng, bạn hãy làm đẹp với những chiếc áo sơ mi kết hợp chân váy hay kết hợp quần dáng suông. Thêm một chiếc áo khoác blazer hay áo khoác dáng dài đều đẹp. Nên nhớ, hãy đỏm dáng với phụ kiện như thắt lưng, mũ bê rê, túi xách để khiến mình hoàn hảo nhé!

Để khơi gợi nét đẹp trang nhã, dịu mát thì gam màu xanh là hơn cả. Có thể mặc cả cây xanh hay một item xanh mix với gam trắng, gam đen đều đẹp.

Hãy "đổi gió" với gam màu hồng pastel cho những chiếc áo khoác ra đường, bạn sẽ thấy mình trở nên dễ thương, rất đỗi dịu dàng.

Những set đồ mang nét đẹp vừa cổ điển lại sang trọng hiếm thấy. Cô nàng dáng người cao, mảnh khảnh hoàn toàn có thể tự tin học theo.

Với áo len xám, bạn nên kết hợp với chân váy hoặc quần dáng suông để mang lại cho mình vẻ ngoài thanh cao. Ngoài ra, áo khoác màu xám cũng có thể phối cùng quần skinny, quần tây, váy midi. Những chiếc túi xách tuy nhỏ bé nhưng lại mang đến vẻ đẹp diệu kỳ cho tổng thể, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Tại sao bạn không thử làm đẹp với những chiếc thắt lưng khi nghía những style đa dạng như cô gái này? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy một mùa xuân đầy tươi mới và rạng rỡ về phong cách.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới