THỜI TRANG » Thời trang +

Đức Hùng - Châu Giang và cuộc hội ngộ hoành tráng tại triển lãm New York 24/4

Thứ bảy, 20/04/2013 22:14

(Ngoisao.vn) - Đây là sự kiện ý nghĩa mang tầm quốc tế với sự hội ngộ của hai nghệ sỹ danh tiếng: NTK - NSƯT Đức Hùng và nghệ sỹ piano cũng là họa sỹ quốc tế - Châu Giang tại cuộc triển lãm đặc biệt tại New York vào ngày 24/4/2013 tới.

Cho đến thời điểm này, cuộc Triển lãm tranh và áo dài Việt Nam diễn ra tại Trung tâm thành phố New York - Mỹ ngày 24/4 tới đã được ban tổ chức chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Bởi đây sẽ là cuộc triển lãm tranh rất đặc biệt từ trước tới nay và là lần đầu tiên nghệ sỹ piano quốc tế Châu Giang kết hợp cùng NSƯT Đức Hùng - Một nhà thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam.

NTK - NSƯT Đức Hùng

Cuộc triển lãm lần này sẽ là sự phối hợp ăn ý giữa tà áo dài truyền thống Việt Nam với những tác phẩm tranh độc đáo của Châu Giang. Âm nhạc, thời trang, hội họa cùng kết hợp - Một đêm giao lưu văn hóa đầy ý nghĩa và thi vị ngay tại New York City.

Nghệ sỹ dương cầm quốc tế Nguyễn Thị Châu Giang, tốt nghiệp trường Đại học Âm nhạc Manhattan, người đã từng biểu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới và biểu diễn độc tấu tại các Nhà hát lớn như Steinway Hall, Disney Hall, Lincoln Center… Gần đây nhất, chị đã có một đêm diễn đầy thành công ở Nhà hát lớn Carnegie ngày 23/10 vừa qua.

Châu Giang - Nghệ sỹ piano quốc tế và cũng là họa sỹ trong cuộc triển lãm lần này

Sắp tới vào ngày 24/4, Châu Giang sẽ đứng ra tổ chức một buổi triển lãm tranh tại địa điểm BoConcept Soho - New York City. Những bức tranh chị mới vẽ và đang chuẩn bị triển lãm tại Viện bảo tàng lớn nhất Monaco - Oceanographic với Arcolmag Magazine vào tháng 9 năm nay.

Trong buổi triển lãm tranh lần này, Châu Giang cùng những người bạn thân, vợ chồng Niki & Shaokao Cheng (Chủ sở hữu của tất cả các BoConcept USA), nghệ sỹ Laurent Tourondel & Carlos Zapata - Nhà kiến trúc sư tài giỏi (Người thiết kế sân vận động lớn nhất ở Chicago và tòa nhà cao nhất ở thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam) sẽ đứng ra mời những người bạn thân của họ đến dự.

Những mẫu áo dài sẽ được trưng bày tại triển lãm của NTK Đức Hùng

Lần này, Châu Giang & BoConcept mong muốn được giới thiệu những tà áo dài Việt Nam của nhà thiết kế thời trang - NSƯT Đức Hùng, như những bông hoa tươi đứng bên cạnh những bức tranh nhiều màu sắc. Châu Giang và Đức Hùng có ý tưởng đưa vẻ đẹp của thời trang Việt Nam vào giữa trung tâm Soho tại thành phố New York được thể hiện qua các bạn người mẫu Việt Nam và quốc tế.

Những bức tranh mới vẽ về đề tài "Biển" và các tác phẩm âm nhạc mới của Châu Giang sẽ được triển lãm và trình diễn cùng ngày tại Viện bảo tàng Ocenographic của Monaco vào ngày 24/9. Triển lãm tranh kéo dài tới ngày 13/10/2013.

Thư mời đêm triển lãm ở New York 24/4 dành cho hơn 200 khách quý là những nhân vật  nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực tại thành phố New York.

Những bức tranh của Châu Giang được giới thiệu trong cuộc triển lãm lần này

Buổi triển lãm tranh vào ngày 24/4 tới, sẽ có hơn 200 vị khách quý tại Mỹ là những người nổi tiếng ở mọi lĩnh vực tham dự. Trong đó gồm có Đại sứ và phu nhân các nước, các họa sỹ nổi tiếng, các nhà thương gia, nhà báo và những nhà hoạt động xã hội. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Vua đầu bếp thế giới, nghệ sỹ nổi tiếng Laurent Tourondel và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Patrick McMullan cũng có mặt để ghi lại hình ảnh của buổi triển lãm.

Một phần thu nhập từ việc bán đấu giá các bức tranh tranh và áo dài tại buổi triển lãm sẽ được quyên góp để ủng hộ cho Viện Bảo tồn lịch sử văn hóa Việt Nam Unesco. Hy vọng sắp tới, thời trang Việt Nam sẽ được tiếp tục tỏa sắc tại Monaco!

Hoàng Lê