THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng ăn mặc quá luộm thuộm trong mùa thu. Mặc theo phong cách này tinh tế và mang lại cảm giác cao cấp

Thứ sáu, 25/10/2024 12:13

Nhiệt độ vào mùa thu cũng đang giảm dần từng ngày. Cuối tuần đã đến, đã đến lúc sắp xếp tủ quần áo của bạn. Những chiếc áo phông ngắn tay, váy ngắn và áo vest nóng bỏng có thể được cất đi một cách an toàn.

Áo sơ mi, áo len, vest, áo khoác cotton, áo khoác ngoài, áo khoác và những món đồ khác cũng cần được sắp xếp kịp thời. Với những phụ nữ trẻ và trưởng thành, đừng ăn mặc quá luộm thuộm hay quá lòe loẹt vào mùa thu. Hãy ăn mặc theo phong cách tinh tế và trưởng thành để mang lại cảm giác sang trọng khi ra ngoài nhé!

Đừng ăn mặc quá luộm thuộm vào mùa thu đông sẽ rẻ tiền và không thời trang

cẩu thả là gì? Đó là một cách ăn mặc rất giản dị và cồng kềnh, không hợp thời trang cũng như không quá tây. Nó thậm chí còn hơi bẩn và có cảm giác không đủ sạch.

Mặc dù tần suất thay quần áo không nhiều vào mùa thu đông nhưng chúng ta nên chú ý hơn đến việc phối đồ. Những bộ quần áo có cảm giác quá cồng kềnh, hoặc thậm chí có kết cấu rẻ tiền và tay nghề thô ráp, nên được cất đi càng nhiều càng tốt vì chúng sẽ rất rẻ.

Trang phục tinh tế và phong cách

Những người có xu hướng tỏ ra luộm thuộm thực chất không phải là những người trẻ tuổi năng động mà ít nhất là những người trung niên ở độ tuổi 40. Họ có thân hình mập mạp, khuôn mặt sưng vù và trông bóng mỡ nếu không ăn mặc cẩn thận.

Khi đã bước sang tuổi 40+, nếu không quan tâm đến khuôn mặt thì vẫn phải thắng bằng vóc dáng và trang phục của mình. Có rất nhiều người đẹp trong bầu không khí, và những bộ trang phục tinh tế và thời trang là một điểm cộng.

Là phụ nữ tuổi 40+, làm sao để có được phong cách nhẹ nhàng, tinh tế cho riêng mình?

Thay đổi ý tưởng phù hợp

Áo len dệt kim vào mùa thu, dù rộng hay mỏng, đều là trang phục hàng ngày và cơ bản. Làm thế nào để mặc áo len dệt kim một cách thời trang? Ngoài việc kết hợp với quần jean thẳng cổ điển, bạn còn có thể mặc nó với váy.

Váy xếp ly in và nhuộm màu + giày đế bệt + tất dài đến bắp chân, váy da chữ A + giày đế bệt + tất bắp chân đều là những cách mặc mới lạ hơn. Dù mang với tất bê hay tất xếp lớp, giày lười sẽ khiến đôi chân của bạn trông thon gọn và thời trang hơn.

Những món đồ theo phong cách tối giản toát lên vẻ cao cấp

Ngay cả khi không có bộ đồ thật mới lạ và bắt mắt thì bạn vẫn cần phải tốn nhiều công sức hơn trong việc phối đồ. Hình dáng cơ thể và tính khí của bạn là những điểm vào trực tiếp hơn.

Hãy mặc một chiếc áo len rộng và lười với quần jean thẳng và một đôi giày đế dày để đôi chân trông lười biếng và thoải mái. Mái tóc dài choàng khăn nhẹ nhàng cũng thật dịu dàng. Sự kết hợp giữa áo len + quần jean này thật thoải mái và bắt mắt.

Trang phục công sở cũng có thể cao cấp và tươi sáng

Những cô gái trên 40 tuổi là trụ cột nơi làm việc. Họ chăm chỉ, cầu tiến, tự tin và quyến rũ. Trang phục công sở vào mùa thu cũng có thể cao cấp và tươi sáng hơn.

Với lối trang điểm thanh lịch và đôi môi đỏ bắt mắt, bạn sẽ có một thần thái quyến rũ mà không hề nhận ra. Áo khoác đôi hoặc áo khoác nhỏ thơm có thể mặc cùng quần ống rộng, giày cao gót đều đẹp, ngổ ngáo và bắt mắt.

Trang phục theo phong cách tinh tế và sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế mang đến cảm giác cao cấp cho vẻ ngoài của bạn!

Mặc vest + sơ mi thế nào vào mùa thu để vừa đẹp vừa sành điệu? Nhìn sự kết hợp của blogger này, chẳng phải rất bắt mắt sao? Một bộ vest rộng rãi màu nâu kết hợp với áo sơ mi denim thật bắt mắt và đậm chất cổ điển.

Sự kết hợp giữa suit nâu + sơ mi denim này mang đến phong cách cao cấp bắt mắt hơn. Mặc áo sơ mi denim + quần jean ôm làm trang phục bên trong, kết hợp với một đôi bốt đế dày trông thật ngầu và sành điệu.

Những chiếc áo vest mùa thu, những chiếc áo khoác nhỏ thơm, hay những chiếc áo khoác cotton đều có thể mang lại cho chúng ta cảm giác an toàn. Khi nhiệt độ giảm xuống, chúng tôi chỉ tăng dần độ dày của áo khoác.

Về phần thân dưới, nếu muốn sinh động hơn, hãy mặc quần cá mập vừa ấm áp vừa khoe đôi chân thon gọn. Muốn ngầu và ngầu thì hãy mặc suit với quần ống rộng. Muốn ngầu và trung tính thì hãy mặc quần jean. Dù sử dụng sự kết hợp nào thì nó cũng rất thời trang.

Khi nhiệt độ giảm dần, chúng ta yêu thích sự kết hợp nhẹ nhàng và tươm tất hơn. Lúc này, áo khoác len rộng đã trở thành món đồ không thể thiếu của những người trẻ và trưởng thành.

Cô luôn diện những bộ trang phục cao cấp ngay khi xuất hiện trên sân khấu, làm sao không thể thiếu áo khoác len? Những chiếc áo khoác len dáng rộng, kiểu da lộn rất thoải mái và có khả năng giữ ấm tốt hơn. Kết hợp với quần jean chín điểm ống thẳng trông thật đẹp và ngổ ngáo.

Màu đỏ mỏ neo vào mùa thu cũng là một màu trắng rất quý phái. Với những người trẻ và trưởng thành, Anchor Red cũng rất đáng để thử.

Áo khoác màu đỏ neo, váy xẻ và áo khoác đặc biệt thiết thực. Một chiếc áo khoác màu đỏ ankara kết hợp với một đôi bốt cùng màu trông rất thời trang, phong cách và thực sự cao cấp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới