THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng ăn mặc quá luộm thuộm trong thu đông! Học theo phong cách cầu kỳ và tinh tế để mang lại cảm giác cao cấp khi ra ngoài

Thứ ba, 22/10/2024 10:54

Đây là những bộ trang phục tuyệt đẹp dành cho những cô nàng thích mặc cao cấp trong ngày thu đông.

Áo sơ mi, áo len, vest, áo khoác cotton, áo khoác kaki, áo khoác dạ... và những món đồ khác cũng cần phải có trong tủ đồ của chị em ngày thu đông. Với những phụ nữ trẻ và trưởng thành, đừng ăn mặc quá luộm thuộm hay quá lòe loẹt. Hãy ăn mặc theo phong cách tinh tế để mang lại cảm giác sang trọng khi ra ngoài nhé!

Đừng ăn mặc quá luộm thuộm vào mùa thu đông sẽ "rẻ tiền"

Vào mùa thu đông, chúng ta nên chú ý hơn đến việc phối đồ. Những bộ quần áo có cảm giác quá cồng kềnh, hoặc thậm chí có kết cấu rẻ tiền và đường may thô ráp, thì không nên mặc. Thay vào đó, hãy lựa chọn kĩ càng, phối đồ sang chảnh.

Trang phục tinh tế và phong cách

Khi bước sang độ tuổi 40+, ngoài gương mặt thì vẫn phải chú ý đến vóc dáng và trang phục của mình. Những bộ trang phục tinh tế và thời trang là một điểm cộng cho bất cứ chị em nào mỗi khi ra đường.

Trang phục nhẹ nhàng, tinh tế cho riêng mình

Áo len dệt kim vào mùa thu, dù rộng hay mỏng, đều là trang phục cơ bản. Vậy, làm thế nào để mặc áo len dệt kim một cách thời trang? Ngoài việc kết hợp với quần jean thẳng cổ điển, bạn còn có thể mặc nó với váy, giày búp bê... để có diện mạo xinh xắn, dễ thương.

Trang phục tối giản toát lên vẻ cao cấp

Ngay cả khi diện trang phục tối giản bạn vẫn cần phải tốn nhiều công sức hơn trong việc phối đồ. Hình dáng cơ thể và khí chất là những điểm nhấn gây chú ý hơn. Bạn hoàn toàn có thể trang điểm cho gương mặt thêm rạng rỡ trong ngày lạnh để khiến tổng thể xinh đẹp.

Trang phục công sở cũng tươi sáng

Trang phục kết hợp theo phong cách công sở vào mùa thu cũng sẽ dễ giúp chủ nhân "lấy lòng" người đối diện. Với những chiếc áo len dệt kim, áo khoác choàng, quần jeans, quần tây, váy... bạn có thể kết hợp đa dạng mỗi lần ra đường.

Trang phục nhẹ nhàng và tươm tất

Khi nhiệt độ giảm dần, chúng ta yêu thích sự kết hợp nhẹ nhàng và tươm tất hơn. Lúc này, áo khoác rộng đã trở thành món đồ không thể thiếu của những người trẻ và trưởng thành. Nếu kết hợp với quần jean, boot cao cổ... sẽ thực sự thời trang và cao cấp.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới