THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng đánh giá thấp vai trò của dây chuyền, phụ nữ có gu đều đeo những loại dây chuyền này, đơn giản mà sang chảnh

Thứ bảy, 17/04/2021 21:47

Đừng đánh giá thấp vai trò của vòng cổ trong trang phục bạn nhé! Các mẫu vòng cổ đẹp sẽ giúp kết nối từng item, tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách ăn mặc của bạn.

Với kiểu áo cổ chữ V, trễ sâu gợi cảm, bạn nên phối cùng một loạt các mẫu vòng cổ đẹp theo phong cách tối giản. Đặc điểm nhận dạng của kiểu vòng cổ này là phần dây rất mỏng manh, đi kèm phần mặt thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ gồm những đường nét cơ bản như hình tròn, đường thẳng, tam giác hay mảnh đá nhỏ lấp lánh.

Một chiếc vòng cổ thích hợp còn giúp chúng tôn lên trang phục, tạo nên một tổng thể thống nhất. Đồng thời, đây còn là một lời tuyên ngôn về phong cách thời trang đầy ấn tượng.

Đối với các tín đồ thời trang, vòng cổ thuộc một phần bắt buộc phải làm.

Năm 2020 làng thời trang lại tiếp tục say mê với nhiều xu thế vòng cổ mới lạ và độc đáo, món phụ kiện này đã gây nên những cơn sốt và dần khẳng định vị thế cho riêng mình.

Nếu như bạn muốn thể hiện cá tính và cái tôi thời trang của chính mình, thì có thể chọn lựa mẫu thiết kế khá độc đáo và táo bạo này để phối cùng áo quần.

Dành cho những nàng yêu thích những mặt dây chuyền được thiết kế độc đáo thì những sợi dây chuyền đẹp với dây phá cách cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tùy từng sở thích hay tính cách của mỗi người mà các nhà thiết kế trang sức luôn sáng tạo và lên ý tưởng để tạo ra những mẫu trang sức không đụng hàng dành cho các quý cô.

Không cần mix match cầu kì, một bộ cánh công sở đúng chuẩn với áo cổ lọ và chân váy bút chì sẽ trở nên sang trọng và tinh tế trong nháy mắt chỉ với việc bổ sung các kiểu vòng cổ đẹp, đầy nổi bật này.

Các mẫu hình họa nhỏ xinh, đáng yêu chưa bao giờ hết thu hút người nhìn. Mẫu thiết kế này là đại diện cho những kỷ niệm vô tận về một tình yêu trường tồn. Những sợi dây chuyền này tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, duyên dáng, phù hợp với thời trang chốn văn phòng cho phụ nữ trên 30.

Nhiều khi là những mẫu dây chuyền trơn, thiết kế đơn giản nhưng lại có sức hút đặc biệt, không cần phải trang trí hay đính thêm những đá quý hay mặt dây chuyền nào. Những sợi dây chuyền trơn, chính bản thân nó đã có sức hút riêng và làm các cô nàng phải say mê.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới