THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng diện quần mãi, hãy thử 'Áo len + váy' đang hot hiện nay, đảm bảo ai mặc lên cũng đẹp

Thứ ba, 23/01/2024 22:36

Nhiều chị em phụ nữ thường hay lo lắng về việc ngày mai sẽ mặc gì để phù hợp với thời tiết mùa đông này. Nếu không muốn diện những chiếc quần lỗi thời, bạn có thể thử set "Áo len + váy" vừa trông thanh lịch, vừa có thể giữ ấm.

Mùa đông là khoảng thời gian để chúng ta thể hiện gu thời trang của mình, không chỉ giữ ấm cho cơ thể, tiết kiệm công sức mà còn biến bản thân trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn trong mắt mọi người. Nếu bạn chưa từng thử kết hợp áo len + váy trước đây thì bây giờ vẫn chưa quá muộn để nghiêm túc với nó.

Mặc dù sự kết hợp giữa áo len + váy không phải là một bộ đồ cụ thể nhưng điều đáng kinh ngạc là hầu như tất cả áo len và váy đều có thể thể hiện vẻ "tự nhiên", mang đến hiệu ứng thời trang, nhẹ nhàng và bắt mắt.

Trong khi các loại áo len rất phong phú về kiểu loại và màu sắc, thì những chiếc váy cũng không hề kém cạnh. Xét theo hiệu ứng phần thân trên của blogger này thì hầu như áo len phối với váy đều gọn gàng và thanh lịch.

Đối với những chị em gầy và cao thì nên chọn những chiếc áo len bó sát kết hợp với váy cạp cao, không những khoe khéo những đường nét cơ thể mà còn tôn lên vóc dáng chuẩn siêu mẫu, tăng khí chất cho người mặc.

Khi chọn váy phù hợp, hãy ưu tiên váy đuôi cá, phần trên bó sát, dáng suông không chỉ làm nổi bật tỷ lệ eo-hông mà còn tôn lên khí chất thanh lịch, đoan trang của người phụ nữ trưởng thành.

Nếu thiếu tự tin hoặc cảm thấy sự kết hợp này quá lố, bạn cũng có thể chọn áo len bó sát kết hợp với chân váy ô cạp cao. Nó mang tính thẩm mỹ độc đáo nhưng không cường điệu, bắt mắt, không gây khó chịu cho người đối diện.

Còn đối với những cô gái có thân hình hơi mập mạp, tốt hơn hết là chọn những chiếc áo len dệt kim dáng ôm, phần thân trên của áo len có cảm giác rộng rãi nhưng không quá rộng. Trong trường hợp này, bạn nên chọn váy thẳng, để phác thảo tỷ lệ eo-hông không chỉ tăng thêm vẻ thời trang mà còn khiến nó trông rất thanh lịch và cá tính.

Nhưng nếu điều kiện không cho phép thì cũng đừng mù quáng mà mua váy ngắn, hãy chọn váy dài quá đầu gối, váy dài ngang bắp chân, váy dài đến mắt cá chân như kiểu các blogger mặc dưới đây đảm bảo thời trang trông rất bắt mắt và sang trọng.

Nếu các chị em sợ phần thân trên nhàm chán hay chán nản với những chiếc váy dài thì có thể trực tiếp lựa chọn thiết kế xẻ tà. Kiểu dáng này mang đến cảm giác bí ẩn, nhưng vẫn kín đáo, tăng thêm sức hấp dẫn cho người mặc.

Hầu hết mọi người sẽ khuyên bạn nên tránh những chiếc áo len dệt kim co giãn, đặc biệt là những loại có dây thun ở phía dưới như của blogger này. Nhưng khi kết hợp với váy, chính vì kiểu áo len này mà vẻ ngoài cồng kềnh, vô dụng của áo len thông thường và váy sẽ tránh được, vòng eo trở nên thon gọn, tự nhiên, trông rất thời trang.

Khi mặc áo len dệt kim thun co giãn, mép dưới áo len dễ bị phồng lên khi giơ tay. Tuy nhiên khi kết hợp với chân váy cạp cao, vừa chia cắt được tỉ lệ cơ thể hoàn hảo vừa tăng khí chất tạo điểm nhấn cho người mặc.

Các chị em nếu không thích áo len dệt kim bó sát cũng có thể chọn áo len hai dây giả dáng ôm sát như áo các blogger mặc, vừa che được đường nét cơ thể vừa không bị lỗi thời. Chúng rất thích hợp để mặc hàng ngày và thu hút sự chú ý của người khác.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới