THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng “giả vờ dịu dàng” ở tuổi 30, hãy học hỏi những ý tưởng ăn mặc trí tuệ này, sức quyến rũ của bạn sẽ tăng lên gấp mấy lần

Thứ tư, 28/09/2022 07:53

Phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau có sức hấp dẫn khác nhau, nhu cầu ăn mặc và tiêu chuẩn thẩm mỹ của họ sẽ hoàn toàn khác nhau. Phụ nữ trên 30 tuổi thực sự không khuyến khích chị em "giả vờ dịu dàng" nữa, dù trông trẻ hơn, nhưng lại không phù hợp với khí chất mà độ tuổi nên thể hiện.

Bạn có thể chọn những gam màu nhẹ nhàng để tôn lên nét dịu dàng của phụ nữ và sự trưởng thành

Phụ nữ 30 tuổi thường có xu hướng bảo thủ trong trang phục, đặc biệt là trong việc lựa chọn màu sắc, họ sẽ ngày càng trở nên thiếu chủ động. Một số màu sáng và chói về cơ bản đã bị loại bỏ. Nếu bạn vẫn muốn thử những gam màu sáng, hãy nhớ chọn những màu có độ bão hòa thấp, chẳng hạn như màu hồng cánh sen, trắng nhạt, màu oải hương,… Màu sắc nhẹ nhàng và hơi ngọt ngào này đặc biệt thân thiện với phụ nữ 30 tuổi.

Một số màu sắc ấm áp nhẹ nhàng có thể thể hiện sự dịu dàng của một người phụ nữ trưởng thành nhẹ nhàng đến cực điểm. Chẳng hạn như màu trắng nhạt điển hình và màu kaki, đây thực sự là một trong những màu đất rất cổ điển, nó có thể thể hiện sự quyến rũ rất nữ tính.

Vải nên ít có họa tiết, thiết kế dáng suông

Với sự phát triển của tuổi tác, nhu cầu của phụ nữ đối với quần áo sẽ dần thay đổi, từ thay đổi tone màu sắc nhẹ nhàng và kiểu dáng thiết kế đến việc theo đuổi chất liệu vải.

Phụ nữ trưởng thành trên 30 tuổi nên thử một số loại vải có ít họa tiết, trang phục nên thiết kế dáng suông, đứng sẽ có tác dụng mạnh mẽ hơn đến hình dáng cơ thể của họ.

Sử dụng phụ kiện một cách hợp lý để thể hiện ý thức phối lớp

Phụ nữ trưởng thành trên 30 tuổi cần biết cách sử dụng phụ kiện hợp lý khi phối đồ, nhưng việc sử dụng phụ kiện không được quá điệu đà, đồng thời chú ý nguyên tắc không chọn quá nhiều.

Ví dụ, khi mặc suit hoặc áo khoác dạ dáng dài, bạn có thể sử dụng các phụ kiện như khăn lụa hoặc mũ để tôn lên và tạo hiệu ứng nhẹ nhàng hơn trong tổng thể.

Phụ nữ trưởng thành thường không chọn những món đồ cầu kỳ khi chọn phụ kiện. Túi, vòng cổ hay đồng hồ đơn giản một màu đều là lựa chọn tốt. Lúc này, bạn có thể phối cho mình một chiếc đồng hồ giúp tôn lên khí chất và thể hiện gu thẩm mỹ của bạn, và cảm giác sang trọng toát ra ngay lập tức.

Phần trên không quá dài để tránh xuề xòa, lười biếng

Nhiều bạn gái thích sử dụng những chiếc áo rộng và mập để mặc, cách phối đồ này rất hay, nhưng nhìn chung, nó thân thiện hơn với những cô gái tuổi 20. Phụ nữ trên 30 tuổi nếu bạn muốn mặc như thế này, trừ khi bạn có dáng người đặc biệt hoàn hảo, nếu không sẽ dễ lộ khuyết điểm.

Phụ nữ trưởng thành 30 tuổi nên sử dụng áo ngắn để kết hợp với quần lưng cao, cách phối đồ này rất thân thiện với phụ nữ trưởng thành, nó có thể nâng cao vòng eo một cách tinh tế. Mặc vào để tôn lên vẻ thon gọn của đôi chân dài miên man, áo ngắn cũng có thể tăng cường năng lượng và khiến bạn trông đầy đặn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới