THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng hoang mang khi diện đồ vào thời tiết giao mùa, nếu diện 18 bộ set đồ này, bạn có thể đẹp đúng điệu mọi lúc mọi nơi

Chủ nhật, 25/04/2021 12:05

Bước vào khoảng thời gian giao mùa nên tiết trời những ngày này khiến nhiều cô gái bận lòng khi không biết mặc gì xuống đường hoặc tới công sở. Thời tiết lúc nóng lúc lạnh, khi lại “đỏng đảnh” sáng nắng chiều mưa cũng làm các nàng không tự tin diện những trang phục đúng xu hướng.

Nếu bạn hỏi tôi đâu là món đồ được ưa chuộng nhất trong mùa, tôi chắc chắn sẽ nói váy mà không do dự, bởi vì nhìn vào đám đông, cứ 10 người thì có 7 người mặc váy.

Vậy làm thế nào bạn có thể có một set đồ đẹp cho chị em khi mặc váy? Trước hết, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một số chân váy có cá tính mạnh mẽ.

Những sét váy cá tính sẽ kết hợp với nhau từ ba khía cạnh như màu sắc, kiểu dáng và phụ kiện đi kèm.

Phối màu đương nhiên không thể thiếu sự bổ sung của màu trầm, chúng ta có thể chọn màu hồng sữa nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng trang nhã. Nếu bạn muốn nổi bật hơn một chút, bạn có thể kết hợp các sản phẩm có màu hồng đậm, rất cuốn hút và nữ tính.

Màu vàng và xanh lá cũng là những gam màu nhẹ nhàng phù hợp với mùa mốt nhất hiện nay, nét tươi tắn của chúng đã trở thành những gam màu hot và thời thượng.

Đầu hè mà diện hai món đồ gam màu này thì dù là đầm suông hay chân váy, bạn đều có thể trông nhẹ nhàng, nữ tính.

Quần Jean là chiếc quần không thể thiếu với bất kì ai, nhất là với các bạn gái yêu thích thời trang, vải vóc. Đẹp, thời trang và quan trọng là độ bền của một chiếc quần jean đã giúp cho item này chinh phục giới mộ điệu và trở thành item ruột trên khắp thế giới. Đó là một trong những sét đồ mà chị em công sở nên diện trong ngày giao mùa nếu muốn vừa đẹp vừa tiện.

Có rất nhiều cách mix đồ giúp chị em để lộ đôi chân thon gọn, nuột nà, bao gồm nhưng không giới hạn ở đầm, váy và quần short. Theo xu hướng thẩm mỹ ngày nay, ba món đồ này là lựa chọn phổ biến nhất và mặc đẹp nhất.

Quần cạp kết hợp với áo phông cũng là một trong những set đồ không thể bỏ qua dành cho những cô nàng thấp bé. Bạn sẽ thấy những sét đồ này không chỉ dễ áp dụng, mà còn vô cùng thuận tiện khi thời tiết giao mùa.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới