THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng lo khi đi làm, hãy làm theo 4 công thức phối đồ sau và mặc đẹp chỉ trong 3 phút

Thứ hai, 09/11/2020 07:46

Thời tiết lạnh, nhiệt độ trên giường ấm khiến nhiều người ngại dậy. Nếu chúng ta có thể tiết kiệm một chút thời gian trong việc mặc quần áo, thì chúng ta có thể ra khỏi giường muộn hơn. Làm theo 4 công thức sau, bạn không phải lo lắng về việc mất thời gian chọn mặc quần áo đi làm mỗi ngày.

Quần áo dệt kim + váy

Là kiểu áo len dệt kim được ưa chuộng nhất trong mùa thu, tất nhiên nó là lựa chọn hàng đầu của dân công sở. Có đường xẻ bên hông, áo len xám không quá cũ. Những chiếc váy túi ngang hông phù hợp với những quý cô công sở, những chiếc phiên bản rời càng có thể che bớt khuyết điểm của dáng người. Tuy nhiên, những chiếc áo dệt kim dài đến hông chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ của dáng người nên những người thấp bé không nên chọn cách mặc này.

Áo len dệt kim ôm sát giúp bạn nhiệt độ mọi lúc mọi nơi. Dáng người nhỏ nhắn có thể chọn cách len sơ vin bên trong, kết hợp với chân váy dài để tạo tỷ lệ hình 3/7. Chiếc váy rộng do đường may can làm tăng thêm vẻ nhanh nhẹn và làm yếu đi bầu không khí cứng nhắc nơi công sở. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có được cảm giác sang trọng trong 3 phút.

Thời trang không ngừng thay đổi, và hình dạng của áo len dệt kim dựa trên nguyên bản, với nhiều thiết kế nhỏ gọn hơn. Chiếc cổ chữ V nhỏ và chiếc vòng cổ tinh tế đơn giản là quá đẹp. Một chiếc áo len đan đầy chất quý cô nhất định phải phối với váy hoa cúp ngực lãng mạn và retro để tôn lên vẻ đẹp trí thức.

Vest + váy

Trong nháy mắt có thể nhìn thấy cảm giác cao cấp của váy sa tanh, chất vải mềm mượt, sự thoải mái của phần thân trên tự nhiên không cần phải nói. Đừng lo lắng khi đến công sở, hãy khoác lên mình một bộ đồ thông thường để trung hòa sự phóng khoáng của chân váy satin. Khoảng trống xung quanh cổ được kết hợp trực tiếp với một chiếc khăn lụa, khá thanh lịch của phong cách Pháp.

Váy len liền dài cùng tông xanh dịu dàng. Chiếc khăn lụa được quàng trực tiếp như một chiếc cổ áo giả và kết hợp với một chiếc áo khoác dài ngoài. Tuy là váy nhưng chất vải phù hợp + collocation hợp lý thì dù là gặp khách hàng cũng rất có khí chất.

Vest + trên và dưới

Màu đen cổ điển có nhiều lựa chọn hơn trong việc kết hợp. Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc đơn giản cũng có thể được mặc với cảm giác sang trọng. Phiên bản vest sắc nét + thiết kế kiểu cách thể hiện khí chất ưu tú mọi lúc.

Sự lựa chọn tốt nhất cho một người phụ nữ thấp bé là một bộ đồ ngắn, kiểu dáng vừa vặn, khi kết hợp với áo sơ mi, hãy dùng cà vạt bên trong để cải thiện vòng eo và nó có thể tôn lên chiều cao. Nếu muốn đôi chân của mình trông hoàn hảo hơn thì bạn phải cân nhắc đến quần ống rộng, có thể giấu được chân hình chữ o hay hình chữ x.

Áo khoác da + quần âu

Gam màu đất của mùa thu đông mang đậm chất retro đậm đà quyến rũ được cô chủ một blogger thời trang diện mặc áo khoác da, trong những bức ảnh đường phố. Nhưng với quần âu xếp li, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng lại thể hiện sự quý phái của phong cách Anh quốc. Những chiếc áo khoác da với kiểu dáng hợp thời trang sẽ hợp hơn!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới