THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng lo lắng về việc ăn mặc theo phong cách đầu thu, trang phục phong cách thời thượng, đơn giản, bạn cũng sẽ trông thật thời trang

Chủ nhật, 15/09/2024 16:23

Vào đầu mùa thu, nhiệt độ dao động giữa cao và thấp. Buổi trưa có cái nắng ấm áp, buổi sáng và buổi tối có gió thu mát mẻ. Lúc này, làm thế nào để bạn có thể ăn mặc hợp thời trang và thời trang?

Mọi người đều có ý tưởng riêng của mình khi nói đến việc ăn mặc. Khi ngắm nhìn trang phục của các blogger thời trang, bạn không chỉ nên mê mẩn vẻ ngoài lộng lẫy mà còn phải học hỏi kỹ năng phối đồ.

Có một ý tưởng rất đơn giản, đặc biệt thích hợp vào dịp đầu thu. Đó là phong cách cơ bản, thời trang khi mặc, phong cách thời thượng, dễ mặc, dù bạn nhìn thế nào cũng sẽ trông thời trang.

"Cơ bản, thời trang để mặc" là gì?

Cái gọi là trang phục cơ bản và thời trang đề cập đến trang phục thường ngày hơn, thậm chí có phần nhàm chán và đơn điệu. Bạn nên chọn một phương pháp kết hợp thời trang hơn để tạm biệt sự đơn điệu và trầm mặc về mặt hình ảnh.

Ví dụ, áo phông trắng, quần jean và giày vải cơ bản đều là những món đồ cơ bản. Nếu muốn ăn mặc thời trang, bạn chỉ có thể chăm chỉ chọn áo khoác và phụ kiện. Chiếc áo khoác nhỏ thơm tinh tế, chiếc mũ lưỡi trai và chiếc kính râm màu nâu đều làm tăng thêm cảm giác thời trang.

Đồng thời, sử dụng kỹ năng kết hợp cũng có thể khiến phong cách cơ bản tạm biệt sự nhàm chán. Cũng giống như sự kết hợp giữa sơ mi sọc + quần jeans + áo gió, ngoài kính râm đen thì chiếc thắt lưng chính là điểm nhấn hoàn thiện cho tổng thể trang phục.

Một chiếc thắt lưng/thắt lưng mỏng màu nâu hoặc đen đặc biệt thiết thực trong mùa thu. Đặc biệt là làm cho quần áo cơ bản trở nên thời trang hơn. Sự kết hợp giữa thắt lưng/thắt lưng mỏng rất đáng để các cô nàng bình dân tham khảo.

Một chiếc áo len dệt kim cơ bản, một chiếc váy denim tối giản, những món đồ thông thường này, làm thế nào để kết hợp chúng để trở nên thời trang hơn?

Blogger đã cho chúng tôi một ví dụ về cách mặc quần áo đẹp. Sử dụng một chiếc áo len cổ thấp để mặc một lớp nền với đường viền cổ cao hơn một chút. Nó không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn tăng thêm cảm giác xếp lớp. phong cách.

Ngoài áo len dệt kim, áo len cơ bản hay áo len kết hợp với quần jeans cũng là những cách kết hợp rất phổ biến trong mùa thu.

Trên thực tế, ngoài việc xếp lớp, chúng ta còn có thể sử dụng phương pháp gài góc. Áo len/áo len dệt kim dáng rộng, kết hợp trực tiếp với quần bốt cạp cao. Viền của chiếc áo len dệt kim rộng được nhét vào cạp quần, khiến nó trông đặc biệt cao.

Thế nào là "thời trang và dễ mặc"?

Các mẫu hợp thời trang đương nhiên khác với các mẫu cơ bản. Quần áo được sử dụng cho phong cách thiết kế độc đáo có thuộc tính phong cách riêng. Cũng giống như một chiếc váy quấn màu xanh, kết hợp với một đôi sandal sẽ trông nhẹ nhàng và cao ráo.

Khi nhiệt độ giảm xuống, chúng ta có thể chuyển từ dép xăng đan sang giày đơn. Nếu nhiệt độ tiếp tục giảm, bạn cũng có thể mặc kèm áo gió hoặc áo khoác để mặc nhiều lớp.

Kiểu dáng càng thời trang thì càng dễ mặc. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi trắng với phong cách độc đáo có thể kết hợp với quần jean cổ điển để có vẻ ngoài đơn giản, thời trang và hấp dẫn.

Dù là áo sơ mi trắng kiểu Pháp hay áo sơ mi trắng kiểu văn chương đều có thể mặc cùng quần jeans cạp cao. Áo sơ mi trắng + quần jeans cũng là sự kết hợp cổ điển và cuốn hút, giúp khoe khí chất mà không quá cầu kỳ.

Một chiếc váy quấn sa tanh với thiết kế xếp ly tinh tế ở eo, tạo cảm giác thanh lịch và thời trang khi mặc. Nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp của những đường cong mà còn khiến nó trở nên nhẹ nhàng và nổi bật hơn.

Váy satin, ánh nhũ tinh tế càng bắt mắt. Đầu thu, hãy kết hợp váy satin với giày cao gót mũi nhọn để trông thanh lịch, sang trọng và thanh lịch.

Một sự kết hợp tưởng chừng như bình thường nhưng lại càng làm nổi bật gu thẩm mỹ của bạn hơn nữa

Đôi khi sự kết hợp ngẫu nhiên là kết quả của sự cân nhắc cẩn thận. Nhìn trang phục của các blogger, họ luôn trông rất giản dị và tự nhiên.

Áo phông trắng + quần jeans thẳng để lộ mắt cá chân thon gọn và tăng thêm cảm giác nhẹ nhàng. Chiếc áo khoác thơm màu xanh hải quân tinh tế cũng khiến cổ trông dài hơn. Sự kết hợp này rất được nhắc đến trong mùa thu.

Nó giản dị và lười biếng, một trận đấu thoải mái và dễ chịu hơn, và cũng có thể che giấu những phần thịt nhỏ trên cơ thể. Ví dụ: áo len dệt kim rộng, áo jacket và áo khoác len sẽ phù hợp hơn.

Một chiếc áo len lười màu xám phối cùng áo thun trắng trông đơn giản, thoải mái và không cầu kỳ. Mặc một chiếc áo len dệt kim với quần cạp cao màu đen để làm cho dáng người của bạn trông nhẹ nhàng và thẳng thắn. Áo len dệt kim vào mùa thu vừa lười biếng vừa thoải mái nhưng lại rất dễ mặc.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới