THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng lộn xộn với trang phục mùa hè, những “kỹ năng phối màu” này phải được ghi nhớ, thời trang và không phóng đại

Thứ năm, 25/05/2023 15:08

Vào mùa hè, nếu bạn muốn trông thời trang và bắt mắt, bạn cần chú ý nhiều hơn đến cách ăn mặc và phối đồ của mình. Đừng loay hoay với trang phục lỗi thời, hãy cùng tham khảo cách phối màu của blogger thời trang này để có một vẻ ngoài chỉn chu và không quá lố.

Trông lạ mắt nhưng có trật tự

Tại sao trang phục của các blogger thời trang thoạt nhìn có vẻ lạ mắt nhưng lại rất thu hút? Trên thực tế, rất đơn giản, họ đã thành thạo các kỹ năng kết hợp màu sắc. Những bộ trang phục tưởng chừng như lạ mắt lại có trật tự nhất định.

Các yếu tố in trông rất bắt mắt, nhưng phần còn lại của quần áo chỉ cần lặp lại một trong các màu trước đó. Loại trang phục này không chỉ thu hút ánh nhìn từ phía đối diện mà còn không khoa trương, lòe loẹt. Chẳng hạn như, một chiếc váy in trên nền màu xanh lam được kết hợp với một chiếc áo len màu vàng làm nổi bật các yếu tố in, làm cho trang phục trở nên trang nhã và nữ tính hơn.

Độ tương phản sáng và tối, cảm giác phân cấp mạnh mẽ hơn

Đầu mùa hè, nhiệt độ không quá cao, buổi sáng và buổi tối khi ra ngoài vẫn cần một chiếc áo khoác nhỏ. Nếu chọn chân váy, bạn cũng có thể kết hợp với kiểu áo có chất liệu vải dày dặn.

Ngay cả đối với trang phục thường ngày, màu sắc cũng không quá nhàm chán. Miễn là chúng ta nhớ sử dụng khéo léo sự kết hợp của độ tương phản sáng và tối, tạo cảm giác xếp lớp một cách tự nhiên, cân đối hơn.

Các bản in mềm mại nâng cao cảm giác về bầu không khí

Các yếu tố in ấn là bền bỉ và phải có những ưu điểm riêng. Đối với những phụ nữ có khí chất dịu dàng, khi chọn các yếu tố in ấn, bạn có thể thử kết hợp in ấn mềm mại. Hình in mềm mại làm tăng cảm giác thoải mái, thể hiện sự thanh lịch của người phụ nữ.

In màu tương phản, đầy phong cách thời trang

Nếu khả năng kiểm soát thời trang của bạn tương đối mạnh, thì bạn có thể thử kết hợp in tương phản màu này. Với màu trắng làm màu nền, được kết hợp với diện tích in màu đỏ và xanh lam lớn, không chỉ bắt mắt hơn mà còn có cá tính rất riêng. Cho dù đó là một cô gái nhỏ nhắn hay một người phụ nữ hơi mũm mĩm, họ vẫn thể hiện được sức hút thời trang mạnh mẽ.

Phối màu theo phong cách nữ tính, bầu không khí trong lành

Cách phối màu nữ tính có thể làm suy yếu cảm giác tuổi tác một cách tự nhiên hơn, thể hiện một kiểu ngọt ngào và lãng mạn. Đặc biệt là màu hồng nhạt, mang phong cách nữ tính, phối với màu trắng nhẹ nhàng thì phải thật tươi tắn và khí chất.

Dù là phối màu trắng hồng hay váy có hoa trắng nền nã thì đều có nét dịu dàng như nhau. Nhưng khi chọn tông màu nữ tính này, chúng ta cũng cần chú ý nhiều hơn đến sắc da của mình. Những cô gái có làn da trắng có nhiều khả năng lựa chọn quần áo hơn.

Kết hợp màu sắc cao cấp

Phối màu cao cấp là đen trắng tự nhiên. Áo sơ mi trắng với váy đen, tràn đầy khí chất, thích hợp nhất để đi làm. Kết hợp màu sắc cao cấp, tràn đầy sự thanh lịch, tinh tế cũng vừa thời trang, mát mẻ.

Khi chọn trang phục phối màu cao cấp, bạn cũng cần chú ý đến các chi tiết cắt may. Việc lựa chọn áo sơ mi cần tinh tế và vừa vặn hơn. Ngay cả khi kết hợp với váy, bạn nên chọn những loại vải tương đối sắc nét.

Kết hợp màu sắc phong phú và thanh lịch

Quần áo có nhiều màu sắc lộng lẫy càng khiến người phụ nữ trông nổi bật. Chẳng hạn như xanh lá cây đậm, xanh da trời, xanh nước biển, trắng và đen xám đều là những màu đặc biệt phù hợp với phụ nữ.

Chân váy nền xanh đậm kết hợp với áo xám đen rất sang trọng và quý phái. Đặc biệt loại váy xẻ tà màu xanh đậm này có thể kéo dài tỷ lệ của đôi chân, không chỉ tôn dáng, sang trọng mà còn tôn dáng hơn.

Phối màu nhẹ nhàng, ngọt ngào và giảm tuổi

Trang phục ngọt ngào và giảm tuổi, ai không thích? bạn có thể kết hợp màu sắc nhẹ nhàng có thể tạo ra một bầu không khí ngọt ngào và tinh tế hơn. Chẳng hạn như tất cả các loại màu sáng là đại diện của sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng.

Áo ngắn tay dệt kim màu xanh nhạt kết hợp với chân váy trắng, sự kết hợp giữa phần trên ngắn và phần dưới dài mang lại cảm giác cân đối vượt trội. Yếu tố organ kiểu váy lãng mạn, mềm mại và rất quyến rũ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới