THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng lúc nào cũng mặc áo khoác với bốt, hãy thử 'áo khoác + giày da nhỏ', tinh tế và thời trang, rất có khí chất

Thứ sáu, 23/12/2022 19:08

Áo khoác và bốt thanh lịch, tinh tế, nhưng chúng đặc biệt kén chọn khí chất cơ thể. Chỉ những cô gái có dáng người mẫu mới có thể mặc đẹp tuyệt vời. Nếu không sở hữu những đặc điểm trời phú, áo khoác và bốt đôi khi sẽ khiến chị em trở nên tàn tạ, kém duyên.

Đừng lúc nào cũng mặc áo khoác với bốt, hãy thử "áo khoác + giày da nhỏ" vừa tinh tế, thời trang lại thể hiện khí chất của bạn. Áo khoác + giày da nhỏ thực ra là một trang phục rất thời trang và thanh lịch. So với những đôi bốt hiện đại, những đôi giày da nhỏ tinh tế và chắc chắn hơn.

Điều quan trọng nhất là áo khoác + giày da nhỏ không hề kén chọn dáng người và đó là phong cách mà hầu hết mọi người đều có thể kiểm soát được. Một chiếc áo khoác dài với đôi giày da tinh tế, bạn có thể có được tất cả sự thanh lịch và khí chất mà bạn muốn. Và sự lựa chọn của trang phục bên trong trở nên dễ dàng và nhiều sự lựa chọn hơn.

Ưu điểm của áo khoác + giày da nhỏ là gì

Tinh tế và phong cách, làm nổi bật sự nữ tính

Áo khoác thanh lịch và giày da nhỏ đều là những món đồ nữ tính. Phong cách ăn mặc này không chỉ tinh tế và thời trang hơn mà còn dễ dàng làm nổi bật vẻ nữ tính hơn. Sự dịu dàng, ngọt ngào và phong cách của phái đẹp đều được thể hiện một cách tự nhiên.

Dù là đi chơi hàng ngày, đến công sở hay tụ tập bạn gái, bạn đều có thể chọn cách kết hợp áo khoác + giày da nhỏ nhắn. Đặc biệt là chiếc áo khoác xếp nếp, kết hợp với đôi giày da nhỏ nhắn và tinh tế, bạn sẽ thấy phong cách thời trang và hiện đại của một cô gái.

Cá tính cao, không kén chọn

Cách mặc áo khoác + giày da nhỏ, so với áo khoác + giày thể thao, áo khoác + bốt cao cổ sẽ mang phong cách tây hơn, đồng thời cũng có cá tính đặc biệt. Sau cùng, chúng ta có thể chọn kiểu dáng có gót nhẹ cho giày da nhỏ để chỉnh sửa hình dáng của đôi chân.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa áo khoác + giày da nhỏ không chỉ thể hiện cá tính cao mà còn linh hoạt, không kén người mặc. Đặc biệt là kiểu áo khoác suông thẳng này, tùy ý đi một đôi giày cao gót cùng màu, tôn đường nét đôi chân một cách tự nhiên, thể hiện khí chất thanh cao và làm nổi bật vẻ đẹp thời trang.

Nhẹ và hào phóng, tránh cảm giác cồng kềnh

Trong trang phục hàng ngày, sự kết hợp giữa áo khoác + giày da nhỏ có thể tránh cảm giác cồng kềnh về thị giác và mang lại cảm giác thẩm mỹ thời trang và nhẹ nhàng hơn. Hầu hết áo khoác đều dài đến đầu gối, thanh lịch và dễ mặc.

Chiếc áo khoác dài quá gối kết hợp với đôi giày da tinh tế vừa tôn lên đôi bàn chân thon thả lại mang đến cho người mặc vẻ đẹp nhẹ nhàng và thời thượng. Loại trang phục này khiến cả người trông lãng tử và mảnh mai, hoàn toàn không có cảm giác sồ sề.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)