THỜI TRANG » Thời trang +

Đừng luôn diện quần đen trong mùa xuân, năm nay chuộng mặc như thế này, nhìn sang chảnh và rất Tây

Chủ nhật, 07/03/2021 20:51

Đây là những set đồ cực chuồng trong ngày xuân, chị em nào cũng có thể học hỏi để xây dựng phong cách cho riêng mình.

Chiều cao và độ béo là hai yếu tố chính hạn chế phụ nữ mặc quần áo. Nhưng chỉ cần bạn để ý cách phối đồ thì có thể che khuyết điểm cũng như tôn ưu điểm của cơ thể. Bên cạnh đó, ngoài thiết kế thì màu sắc cũng giúp bạn trông xinh đẹp, sang trọng hơn. Năm nay những kiểu mặc sau đây rất thịnh hành trong mùa xuân, thể hiện phong cách rất Tây và lôi cuốn.

Với những chiếc quần ống đứng mix cùng áo phông hay áo sơ mi bên trong và blazer khoác ngoài sẽ xây dựng cho chủ nhân phong cách phóng khoáng và cá tính. Hơn nữa, chọn quần cạp cao sẽ giúp đôi chân bạn như được kéo dài.

Cô nàng điệu đà có thể chọn cho mình những chiếc váy xếp ly hay váy bồng kết hợp cùng áo denim, áo len mỏng nhẹ. Đừng quên phối thêm giày thể thao để thêm năng động và ăn gian tuổi tác nhé.

Trang phục hay phụ kiện gam màu nâu cà phê sẽ thể hiện khí chất bí ẩm của phụ nữa. Màu nâu cà phê có thể mix cùng màu trắng, màu đne, màu bé... sẽ khiến tổng thể trở nên lãng mạn và hiện đại.

Những cô nàng dáng người cao gầy thì đừng bỏ qua những set đồ quần ống rộng và áo mặc layer cho những ngày đi chơi, đi học và kể cả đi làm.

Buổi sáng vội vã thì bạn hãy lên đồ với combo áo len + chân váy midi + giày thể thao. Cách mặc này đơn giản nhưng vẫn tạo cho bạn vẻ ngoài đẳng cấp.

Dạo qua đường phố, chúng ta có thể học hỏi những blogger thời trang đình đám châu Á. Bạn có thể mặc váy xếp mi dáng dài để cho đi đôi chân vòng kiềng, chân mập. Phối thêm áo len khác bạn sẽ thanh lịch và không bao giờ bị lỗi mốt.

Đối với những cô nàng nhỏ nhắn, nên chọn những chiếc áo khoác có điểm rơi ngang lưng, vừa có thể khoe được vòng eo vừa tạo cảm giác chân dài.

Dù bạn có vóc dáng nào đi chăng nữa thì điều quan trọng là phải chọn trang phục phù hợp với bản thân, và sự tự tin là quan trọng nhất.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới